Xuất hiện hình ảnh tố cáo người yêu cũ 'cắm sừng' Taylor Swift?

21/04/2023 20:25
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Chỉ vì một bức ảnh trên mạng xã hội, nữ diễn viên Emma Laird đã vướng vào tin phá vỡ hạnh phúc cặp đôi Taylor Swift - Joe Alwyn.

Những ngày gần đây, mạng xã hội lan truyền tin đồn một ca sĩ hạng A chia tay với bạn trai là nam diễn viên ngoại quốc vì bị anh này lừa dối. Cộng đồng mạng đổ dồn sự chú ý vào cặp đôi Taylor Swift và Joe Alwyn.

Xuất hiện hình ảnh tố cáo người yêu cũ cắm sừng Taylor Swift?-1

Thông tin cặp đôi đường ai nấy đi sau hơn 6 năm bên nhau khiến người hâm mộ tỏ ra bất ngờ. Được biết, cả hai đã có ý định mua một căn biệt thự chỉ vài tuần trước chia tay nên mọi người đều tò mò về lý do phía sau.

Xuất hiện hình ảnh tố cáo người yêu cũ cắm sừng Taylor Swift?-2
Công chúng tò mò về lý do chia tay của cặp đôi nổi tiếng

Tin đồn được quan tâm hơn khi nữ diễn viên Emma Laird đăng tải tấm ảnh chụp Joe Alwyn lên Instagram. Fan tìm hiểu được cô nàng từng tham dự concert của Kanye West năm 2016 - nơi nam rapper cùng khán giả đã hô vang một câu chửi Taylor Swift. Cô cũng được phát hiện đã ấn "thích" tin tức chia tay của cặp đôi trước đó.

Dựa vào những điều trên, nhiều người đã vào trang cá nhân của nữ diễn viên người Anh để chỉ trích và cáo buộc cô là lý do khiến cặp đôi nổi tiếng chia tay. Trước phản ứng dữ dội của người hâm mộ giọng ca Love Story, Emma buộc phải khóa phần bình luận của bài đăng trên Instagram.

Xuất hiện hình ảnh tố cáo người yêu cũ cắm sừng Taylor Swift?-3
Hình ảnh khiến fan nghi ngờ Joe đã "cắm sừng" Taylor Swift

Tuy nhiên, một số cho rằng người hâm mộ đang quá nhạy cảm và đa nghi. Emma Laird chỉ là bạn diễn của Joe Alwyn trong bộ phim The Brutalist và cô nàng cũng thêm hình ảnh các diễn viên khác trong bài đăng trên.

Gần đây, em trai Taylor và những người bạn của cô đã hủy theo dõi bạn trai cũ của nữ ca sĩ trên mạng xã hội. Hành động này như lời xác nhận rằng chuyện tình của cặp đôi đã thật sự kết thúc.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Bài liên quan
  • Taylor Swift cay cú Kim Kardashian suốt 10 năm
    Sau khi bị Taylor Swift nhắc tên, chỉ trích trong ca khúc mới, Kim Kardashian thấy khó hiểu khi giọng ca sinh năm 1989 vẫn còn cay cú chuyện xảy ra cách đây gần 10 năm.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xuất hiện hình ảnh tố cáo người yêu cũ 'cắm sừng' Taylor Swift?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO