Xuất hiện bài đăng tố Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải kẻ thứ ba

Minh An| 02/11/2020 22:36

Việt BáoTrên mạng xã hôi vừa xuất hiện bài đăng tố Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải là kẻ thứ ba khiến mạng xã hội dậy sóng.

Theo đó, đoạn đầu bài đăng ghi rõ ràng những câu tố khiến người ta phải giật mình.

“1/11/2020, mình phát hiện là người yêu mình N.X.Q cắm sừng mình với Huỳnh Anh, người yêu của Quang Hải (hoặc là người yêu cũ) mình cũng không biết nữa”, người này viết.

Sau đó là cả bài viết dài dằng dặc “tố” anh bạn trai tên Q. đã qua lại với Huỳnh Anh trong khi còn sống chung với cô gái tên H.T.Q.

Bài đăng tố Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải là kẻ thứ 3

Dấu hiệu khiến cho những vấn đề giữa cả hai nảy sinh là khi cô gái này phát hiện mùi lạ trên áo người yêu. Và rồi, cô thật sự phát hiện ra tất cả mọi chuyện khi tìm thấy cái điện thoại phụ của bạn trai trong ngăn kéo. Trong đó, có toàn bộ những cuộc trò chuyện, tin nhắn giữa anh ta và Huỳnh Anh.

Q. và Huỳnh Anh quen nhau khi Q. đứng tên hộ chị gái mình để mua một căn nhà bên khu chung cư nọ. Huỳnh Anh cũng mua ở đấy nhưng chưa được nhận nhà nên quyết định thuê một căn để ở. Cuối cùng, Huỳnh Anh đã thuê trúng căn nhà do Q. đứng tên.

Cô gái này tiết lộ rằng Q. là HLV thể hình nhưng lại nghèo, chẳng có tiền. Từ quần áo, giày dép của anh ta là do cô mua sắm cho trong suốt một năm rưỡi bên nhau.

Thậm chí anh chàng này còn vay tiền bạn gái với con số là hơn 23 triệu đồng. Anh chàng tên Q. không có chí tiến thủ, mấy tháng gần đây anh ta thất nghiệp ở nhà và được bạn gái nuôi ăn ở. Vậy mà cuối cùng Q. lại “cắm sừng” bạn gái.

Cuối cùng, cô gái cũng đưa ra vài lời nhắn nhủ với Huỳnh Anh:

“Tớ xưng hô với cậu là cậu tớ vì bọn mình bằng tuổi và tớ là người có học nhưng không có nghĩa là cậu ngang bằng với tớ vì cậu là Tuesday. Cậu biết thằng kia có người yêu nhưng vẫn cứ tới mặc dù tớ không biết cậu chia tay Quang Hải chưa nhưng cậu làm thế là sai rồi đó”.

Đính kèm với bài tố chính là những dòng tin nhắn của Q. và Huỳnh Anh. Q. đã lưu tên của cô là “em yêu” như một cách khẳng định rằng mình và Huỳnh Anh đang trong một mối quan hệ tình cảm. Huỳnh Anh biết Q. có người yêu nhưng vẫn muốn chen chân vào.

Hình ảnh Q. và Huỳnh Anh đi cùng nhau

“Anh rõ ràng đi, em không đồng ý kiểu như thế này đâu, anh đang vô tình biến em thành người thứ ba đó".

"Em không rõ trong tương lai mình như thế nào dù trong một mối quan hệ đang tìm hiểu thì cả hai cũng đều nên không có vướng bận gì. Nếu như người yêu anh biết em với anh như thế này. Anh có biết em sẽ trở thành người thứ 3 không. Người ta không trách anh nhưng mà trách em đó”.

Liên lạc với người đăng bài tên H.T.Q thì cô cho biết sau khi cô đăng bài, bạn thân của Huỳnh Anh đã gọi điện cho cô vì Huỳnh Anh đang ở ngoài đường, không tiện liên lạc.

Người bạn thân này còn nói thêm: "Bạn em (tức Huỳnh Anh) là khách thuê nhà của anh Q. (tức nam chính vụ bóc phốt), lúc đến thì anh Q. có nói với bạn em là anh Q. chia tay người yêu cũ rồi, trong giai đoạn dứt khoát với nhau chứ không hề nói với bạn em vẫn đang quen chị, nên bạn em mới dây dưa với anh Q. như thế... Chính anh Q. cũng nói với em là anh ấy chia tay chị rồi".

Điều này hoàn toàn trái ngược với những tin nhắn mà Huỳnh Anh gửi cho bạn trai H.T.Q.

Ngoài ra, H.T.Q còn chia sẻ: "Mình chia tay rồi. Vì mình không chấp nhận bị cắm sừng. Nhưng lúc chia tay Q. vẫn chưa biết là bị mình phát hiện, nên Q chỉ bảo lý do là do thương mình. Do mình hi sinh vì bạn ấy nhiều quá, không muốn mình khổ nữa".

Hiện tại, nam chính trong vụ việc đã đề nghị H.T.Q xoá bài đăng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xuất hiện bài đăng tố Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải kẻ thứ ba
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO