Xuất hiện bài đăng 'bóc phốt' 1 idol SM mải mê hẹn hò không chịu nhắn Bubble cho fan, Knet đoán ra ngay đang nói về 1 thành viên Red Velvet

Munnie (lược dịch),| 13/10/2021 16:21

Bubble vốn là dịch vụ có trả phí vì thế trong suy nghĩ của rất nhiều người, việc nhắn tin cho fan thường xuyên cũng chính là một phần công việc của các idol Kpop.

Kể từ khi nền tảng Bubble xuất hiện cho đến nay, nó đã được rất nhiều nghệ sĩ sử dụng như một phương tiện khác để gia tăng sự tương tác với người hâm mộ ngoài các trang mạng xã hội đã quá quen thuộc và phổ biến như Instagram, Twitter, V Live,.... Sự xuất hiện của Bubble khiến các fan Kpop cảm thấy phấn khích khi có thể tương tác gần gũi hơn với thần tượng của mình. Thế nhưng nền tảng này cũng có thể trở thành con dao hai lưỡi làm lộ ra những khía cạnh mà người hâm mộ không bao giờ muốn nhìn thấy ở idol mà họ yêu thích.

Red-Velvet-Joy-Bubble

Vào ngày 13 tháng 10, trên diễn đàn Nate Pann của Hàn Quốc bất ngờ xuất hiện một bài viết "bóc phốt" nhắm vào một thần tượng đến từ SM Entertainment. Bài viết có tựa đề: "Idol SM suốt 1 tháng không nhắn Bubble thì chẳng phải đang quá coi thường fan hay sao?", kèm theo đó là những dòng đầy bức xúc nhắm vào một idol không được nêu rõ danh tính.

"Lần cuối cùng gửi Bubble là vào ngày 15 tháng 9 và cho đến nay không thấy nhắn thêm một tin nào nữa. Mọi người hỏi idol đó có thường xuyên gửi Bubble hay không á? Trong khoảng 2 năm gần đây thì mỗi tháng chắc chỉ nhắn được tầm 2~3 lần ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Lần trước thì chỉ chịu quay lại Bubble sau 28 ngày biệt tăm biệt tích. Nhưng mỗi lần như vậy cũng không nhắn nhiều lắm đâu (chỉ khoảng 2 đến 10 tin thôi). Các thành viên khác vẫn nhắn cho fan rất đều đặn, chỉ riêng người đó thì... Đang bận rộn hẹn hò nên có thời gian gửi tin nhắn cho người yêu nhưng lại không có thời gian gửi Bubble cho fan à ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 4.500 won đối với mấy cô chắc chỉ như cỏ rác thôi, nhưng với các fan không có nhiều tiền nhưng vẫn dành dụm từng chút một để mua Bubble thì 4.500 won mỗi tháng có thể là con số rất lớn đấy. Tôi đã tự nhủ lòng phải nhẫn nhịn trong một thời gian dài nhưng đến hôm nay thì tôi quyết định phải nói ra hết. Thử hỏi hành động đó có đúng không??? Rốt cuộc là những idol không chịu gửi Bubble đang nghĩ gì trong đầu vậy? Dù sao thì nếu đã trả tiền để tạo ra content thì chẳng phải đây cũng chính là một phần trong công việc của họ sao, vậy mà họ đang làm cái quái gì vậy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Thật sự là một chút cảm tình còn sót lại cũng không còn nữa rồi. Không thể dành một chút thời gian đăng bài lên Instagram để gửi Bubble cho fan được sao".

Red-Velvet-Joy-Bubble

Bubble vốn là một dịch vụ có trả phí nơi các fan phải bỏ ra 4.500 won (khoảng 85.000 VND) mỗi tháng để gửi và nhận tin nhắn từ idol. Vì lý do này, nó luôn được xem là một loại hình mua bán tương tác không hơn không kém, nơi mà việc nhắn tin cho fan đã không còn đơn thuần chỉ là chuyện "thích thì làm" mà đã trở thành nghĩa vụ bắt buộc của idol trong suy nghĩ của rất nhiều người. Trong suốt thời gian qua, đã có không ít idol nổi tiếng bị chỉ trích gay gắt vì không nhắn hoặc nhắn quá ít trên Bubble, thậm chí đã có trường hợp fan trung thành của một thần tượng nào đó quyết định thoát fan vì cảm thấy mình không được coi trọng.

Red-Velvet-Joy-Bubble

Trong trường hợp của idol SM được nhắc đến trong viết trên Nate Pann, mặc dù người đăng bài không hề đề cập cụ thể đến tên thần tượng hay tên nhóm nhưng cư dân mạng đã nhanh chóng đoán ra người được nhắc đến ở đây chính là Joy(Red Velvet). Rất nhiều bình luận từ netizen Hàn đã lên tiếng bày tỏ sự thất vọng dành cho Joy khi cô không thường xuyên tương tác với fan trên Bubble, đồng thời cũng so sánh thái độ của Joy với 4 thành viên còn lại của Red Velvet.

Red-Velvet-Joy-Bubble

- "Đang nói về Joy đúng không..? Tôi cũng bỏ theo dõi rồi.. Lúc nào cũng chỉ thấy đăng quảng cáo lên Instagram thôi.. Các thành viên khác rất thường xuyên đăng ảnh selfie, ảnh chụp phong cảnh hoặc chia sẻ với fan về những chuyện mình đã làm hôm nay, chỉ có riêng một mình Joy lúc nào cũng lấy ảnh trên Instagram đăng lại trên Bubble thôi.. Kể cả khi đang nhắn Bubble cũng đột ngột biến mất mà không nói gì, kiểu như chỉ định lên khoe quảng cáo thôi vậy. Đăng ký một thời gian thấy chẳng khác gì đang xài Instagram nên tôi đã hủy luôn. Joy à, làm ơn hãy quan tâm đến fan một chút đi ㅠㅠ Xung quanh tôi mọi người đã thoát fan hết rồi đấy ㅠㅠ"

- "Cả tháng không nhắn thì đúng là quá coi thường fan rồi ㅋㅋ Chẳng lẽ trong suốt 1 tháng đó cổ không nhắn tin cho người quen của mình luôn sao? Ai nhìn vào cũng thấy cổ không muốn dành thời gian cho fan của mình thôi ㅋㅋㅋ Nếu bias của tôi mà như thế thì chắc chắn tôi sẽ không còn cảm tình nữa đâu"

- "Với tôi thì chỉ cần hơn 1 tuần không nhắn cũng đã đủ để xem là coi thường fan rồi. Mỗi ngày đều đặn gửi cả chục tin cho bạn bè hoặc người yêu nhưng hơn 1 tuần không nhắn dù chỉ 1 tin cho những người hâm mộ đang nuôi sống họ sao? Đây là vấn đề lớn đấy, vì Bubble là dịch vụ có trả phí chứ không phải miễn phí đâu"

- "Sau khi tin tức đồn hẹn hò bùng nổ, mỗi lần được No.1 trên các chương trình âm nhạc thì các thành viên khác đều nhắn Bubble cảm ơn fan, chỉ có một mình Joy lên là đăng rất nhiều hình lên Instagram thôi. Đó cũng là lý do khiến tôi thoát fan đấy. Nếu chỉ dành một nửa thời gian đăng Instagram để nhắn Bubble thì fan sẽ chẳng bao giờ than phiền đâu. Nhưng chẳng phải thông thường nếu bị lộ chuyện hẹn hò thì idol lại càng phải nhắn Bubble thường xuyên hơn để mong fan ủng hộ sao?"

- "Thôi đừng có bênh vực với lý do vì lộ tin hẹn hò nên Joy sợ không dám nhắn cho fan nữa đi. Từ năm ngoái đã có nhiều lời than phiền về việc Joy không chịu nhắn Bubble rồi. Và nói thật thì nếu để tâm đến vậy, chẳng phải người ta sẽ ngừng đăng Instagram thay vì Bubble sao? Mỗi lần Joy đăng gì lên đều xuất hiện những bài báo gọi cổ là "người con gái của Crush" ;; Xét đến việc cổ chỉ thường xuyên sử dụng Instagram cũng đủ thấy Joy thực sự không hề trân trọng fan"

- "Đồng ý ㅋㅋㅋㅋ Các thành viên khác đều lên Bubble để cảm ơn fan mỗi khi được hạng 1, đặc biệt Irene và Seulgi luôn nhắn rất đều đặn kể cả trong thời gian không hoạt động, Yeri và Wendy thì ngay từ ngày đầu năm mới đã viết thư trên Lysn, chỉ có một mình Joy là chẳng làm gì cả ㅋㅋㅋㅋㅋ Tôi cũng vì thế mà thoát fan đấy. Các thành viên khác đều ổn nhưng Sooyoung à… Chẳng phải khi lộ tin hẹn hò chính cô đã nói sẽ đối xử với fan tốt hơn sao ㅋㅋ"

- "Bubble không phải là dịch vụ miễn phí, mỗi tháng phải bỏ ra 4.500 won chỉ để nhận lại 0~3 tin nhắn thì sai quá sai rồi còn gì ㅋㅋㅋ..."

- "Nếu phải trả tiền thì đây không còn là fan service mà đã trở thành công việc mà họ bắt buộc phải làm rồi. Thế thì ăn chửi cũng đúng thôi"

- "Nói về những thành viên Red Velvet đối xử tốt và thực sự trân trọng fan thì Irene và Seulgi là nhất rồi. Ngay cả Yeri trong lúc đang quay phim bận rộn là vậy, thời gian ngủ cũng không có nhưng vẫn mở live Instagram tương tác với fan rồi còn nhắn Bubble nữa. Ai còn bênh Joy thì làm ơn tỉnh táo lại đi, đã mấy tháng không nhắn rồi hả ㅠㅠ Cứ bảo Joy rất bận nhưng các thành viên khác cũng đâu có rảnh?"

- "Nếu có ai định mua Bubble của Red Velvet thì tôi chỉ muốn khuyên rằng hãy mua của 4 người còn lại trừ Joy ra… Lúc đầu tôi đã rất mong Joy sẽ tương tác sôi nổi với fan nhưng hóa ra không phải vậy. Tôi đã từ bỏ từ lâu rồi. Những lời than phiền về Bubble của Joy không phải chỉ mới xuất hiện 1, 2 ngày đâu. Nhắn Bubble nhiều hay ít, thường xuyên hay không sẽ thể hiện mức độ trân trọng fan của một idol nào đó. Nhận tiền để làm việc nhưng cuối cùng lại không nhắn tin nào thì chẳng phải quá đáng lắm rồi sao...ㅠㅠ"

Hồi tháng 8 năm nay, SM Entertainment đã chính thức xác nhận chuyện hẹn hò của Joy với nam ca sĩ Crush. Được biết, cặp đôi bắt đầu nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác trong ca khúc "Mayday" vào tháng 5 năm 2020.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xuất hiện bài đăng 'bóc phốt' 1 idol SM mải mê hẹn hò không chịu nhắn Bubble cho fan, Knet đoán ra ngay đang nói về 1 thành viên Red Velvet
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO