Xuân Trường: "Tuyển Việt Nam không sợ Thái Lan"

MINH TRIẾT| 25/12/2021 12:28

Tiền vệ Lương Xuân Trường và các cầu thủ tuyển Việt Nam không e ngại tuyển Thái Lan nên sẽ nỗ lực để lật ngược tình thế trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2020.

Kết quả thua Thái Lan 0-2 ở trận lượt đi đẩy tuyển Việt Nam vào thế khó. Huấn luyện viên Park Hang-seo nhận định đây là tỉ số không dễ dàng để "lật ngược", và Xuân Trường cũng đồng tình với quan điểm của ông thầy người Hàn.

"2-0 là một tỉ số không dễ nhưng cũng không phải nhiệm vụ bất khả thi, chúng tôi sẽ cố gắng để ghi 2 bàn trong trận đấu lượt về", Xuân Trường nói trong buổi họp báo trưa 25.12 (giờ Việt Nam).

Dù đang bất lợi khi thua với cách biệt 2 bàn nhưng các cầu thủ tuyển Việt Nam vẫn giữ được tinh thần lạc quan để hướng về trận đấu lượt về.

Trong buổi tập ngày 24.12, người ta vẫn thấy nụ cười nở trên môi ông Park và các học trò. Thậm chí đến sau bữa tối, toàn đội vẫn nắm tay nhau cùng ca hát đón Giáng sinh. Huấn luyện viên Park Hang-seo tâm niệm, cần giữ bầu không khí thoải mái nhất cho các học trò.

Khi nhiều người đặt ra nghi vấn tuyển Việt Nam còn tâm lý sợ Thái Lan nên lóng ngóng trong các pha xử lý, Xuân Trường khẳng định: "Chúng tôi không có tâm lý sợ Thái Lan. So với những lần đối đầu trước đây, thì hiệp 1 trận lượt đi, tuyển Thái Lan chơi tốt hơn chúng tôi. Nhưng tuyển Việt Nam cũng đã lấy lại thế trận trong hiệp 2 và tạo ra nhiều cơ hội. Trong bóng đá đôi khi may mắn không đến. Ở trận lượt về, chúng tôi sẽ cố gắng để gỡ lại 2 bàn".

Trước đó, tiền vệ Quang Hải từng chia sẻ, dù trận lượt về có khó khăn thì tuyển Việt Nam cũng sẽ không bỏ cuộc. Các cầu thủ vẫn sẽ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, và dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, toàn đội vẫn sẽ nắm chặt tay nhau đến phút cuối cùng.

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 26.12 (giờ Việt Nam) trên sân vận động quốc gia Singapore.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xuân Trường: "Tuyển Việt Nam không sợ Thái Lan"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO