Xuân Trường không dám cười với gái vì sợ vợ ghen

25/07/2021 22:20

Livestream cùng Minh Vương, vợ chồng Xuân Trường, Nhuệ Giang lại chiếm sóng.

Ngày 9/4, Xuân Trường và bạn gái Ngô Mai Nhuệ Giang đã làm lễ ăn hỏi tại Hà Nội. Ngày vui của đôi trẻ nhận về rất nhiều chúc phúc từ người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Cả 2 chưa làm đám cưới do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Hiện cầu thủ gốc Tuyên Quang đang tập luyện dưới biên chế của CLB Hoàng Anh Gia Lai trong khi bà xã Nhuệ Giang tiếp tục công việc tại một trường học ở Hà Nội.

xuan-truong-3.jpg

Mỗi người một nơi nhưng họ luôn có cách hâm nóng tình cảm theo cách cực đáng yêu. Cụ thể mới đây đôi trẻ gây chú ý khi có màn tương tác qua lại trong clip livestream của Minh Vương. Cụ thể, Minh Vương đã mời Xuân Trường cùng tham gia giao lưu với fans.

Thấy chồng ké sóng, ngay sau đó Nhuệ Giang lập tức vào nhắc nhở sau này phải "về nhà face-time" cùng mình. Chứng kiến tình hình có vẻ căng thẳng, Minh Vương sau đó hài hước: "Cho mượn tí làm gì căng. Sống với nhau cả đời mà".

xuan-truong-5.jpg

Tiếp đó, Xuân Trường đuổi khéo, khuyên vợ mau đi ngủ. Chàng cầu thủ trẻ còn thách bà xã tham gia livstream luôn ở thời điểm đó nhưng không nhận được sự hưởng ứng.

Đặc biệt, khi có một fans nữ yêu cầu Trường "Híp" cười, anh nhanh chóng từ chối với lý do: "Thôi anh sợ vợ". 9X còn khẳng định thêm "sợ vợ có gì xấu, sợ vợ có sao đâu".

Chứng kiến bạn cùng phòng lép vế trước "nóc nhà", Minh Vương  đó nhắn nhủ Nhuệ Giang: "Giang cứ yên tâm nhé. Thiếu Giang Vương chăm lo cho Trường tốt lắm, không phải lo những chuyện Trường đi đâu đâu, tất cả mọi thứ cứ để Vương lo".

  • Toni Kroos, vị thần của Real Madrid
    Toni Kroos được ví như một vị thần, kết hợp với những người trẻ giúp Real Madrid vô địch La Liga và hướng đến chung kết Cúp C1.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xuân Trường không dám cười với gái vì sợ vợ ghen
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO