Xuân quê hương đậm hương vị Tết cổ truyền Việt Nam tại Ấn Độ

Đông Phong (TH)| 13/02/2022 07:51

Đại sứ Phạm Sanh Châu cùng các cán bộ, nhân viên Đại sứ quán, bà con người Việt đang sinh sống và làm việc tại Ấn Độ và bạn bè các nước đã đón "Xuân quê hương 2022" trong không gian ấm cúng, thấm đậm hương vị Tết cổ truyền Việt Nam.

Ngày 12/2, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ đã tổ chức chương trình Xuân Quê hương năm 2022 tại Trụ sở mới của Đại sứ quán. Chương trình có sự tham dự của Đại sứ Phạm Sanh Châu cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Đại sứ quán, bà con người Việt đang sinh sống và làm việc tại Ấn Độ và bạn bè các nước.

Xuân quê hương đậm hương vị Tết cổ truyền Việt Nam tại New Delhi 2022 - Ảnh 1.
Đại sứ Phạm Sanh Châu cùng cán bộ, nhân viên Đại sứ quán và những người bạn Ấn Độ.

Nhìn lại năm cũ, Đại sứ Phạm Sanh Châu cho biết, mặc dù phải trải qua các thời khắc khó khăn, dịch bệnh bủa vây, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ đã hoàn thành xuất các nhiệm vụ được giao. Đại sứ quán đã góp phần thúc đẩy toàn diện quan hệ song phương, triển khai hiệu quả ngoại giao vaccine, đảm bảo công tác người Việt Nam ở nước ngoài và bảo hộ công dân. Nỗ lực của Đại sứ quán đã được Chính phủ và nhân dân ghi nhận.

Xuân quê hương đậm hương vị Tết cổ truyền Việt Nam tại New Delhi 2022 - Ảnh 2.
Đại sứ Phạm Sanh Châu cùng cán bộ, nhân viên đại sứ quán và gia đình

Tại chương trình, các vị khách được trải nghiệm không khí Tết Việt với đào phai, mai vàng, thưởng thức hương vị các món ăn ngày Tết, cũng như hiểu biết thêm về ý nghĩa và vai trò của các món ăn đó đối với Tết cổ truyền tại Việt Nam.

Xuân quê hương đậm hương vị Tết cổ truyền Việt Nam tại New Delhi 2022 - Ảnh 3.
Xuân quê hương đậm hương vị Tết cổ truyền Việt Nam tại New Delhi 2022 - Ảnh 4.
Đại sứ Phạm Sanh Châu cùng những người bạn Ấn Độ.

Được biết, chương trình hành hương Dấu chân Bồ Đề về miền đất Phật cũng được Gotadi khởi hành vào ngày 28/2 với các chuyến bay của hãng hàng không Ấn Độ Indigo Airlines. Chuyến đi về vùng đất linh thiêng quê hương của Phật giáo giúp du khách không chỉ hiểu rõ hơn về lịch sử Phật giáo mà còn là hành trình giúp những người yêu đạo Phật tìm thấy sự bình yên, tĩnh tại, thanh thản trong tâm hồn, tạo nên sức mạnh nội tâm của chính mình để tiếp tục sống hạnh phúc.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xuân quê hương đậm hương vị Tết cổ truyền Việt Nam tại Ấn Độ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO