Xuân Lan ứng dụng công nghệ tương tác vào sàn diễn Vietnam Junior Fashion Week 2020

Đăng Hoài| 01/07/2020 15:05

Việt BáoXuân Lan chính thức giới thiệu sự trở lại của Vietnam Junior Fashion Week – Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam Xuân – Hè 2020 cùng với nhiều điểm đổi mới. Đặc biệt, sân khấu của chương trình sẽ được ứng dụng công nghệ tương tác hiện đại và đạo diễn bởi chồng cô - Nguyễn Ngọc Lâm.

Xuân Lan chính thức giới thiệu sự trở lại của Vietnam Junior Fashion Week – Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam Xuân – Hè 2020.
Sau các buổi casting sôi nổi diễn ra ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh để chọn ra gần 400 mẫu nhí tham gia trình diễn, Xuân Lan cũng hào hứng công bố các nhà thiết kế và thương hiệu thời trang đồng hành cùng Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior Fashion Week Xuân – Hè 2020. 12 Thương hiệu – Nhà thiết kế đồng hành cùng chương trình lần này gồm có: GUON, Anta Vietnam, Ada Anh Trương, Tutupetti, tiNiWorld và các nhà thiết kế nhí, đại diện sinh viên ngành thiết kế thời trang Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Văn Lang, NTK Kim Chi, thương hiệu Three Gun, Henry KoF, Balabala và NTK Lê Thanh Phương.
Siêu mẫu Xuân Lan cùng các nhà thiết kế.
Siêu mẫu Xuân Lan cùng các nhà tài trợ.
Trong chương trình lần, Xuân Lan tạo cơ hội cho các bạn sinh viên tại 2 trường Đại học quốc tế Hồng Bàng và Đại học Văn Lang được thử sức trên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp. Ngoài ra, VJFW Xuân Hè 2020 còn mang đến phần trình diễn đặc biệt từ các nhà thiết kế nhí của Xuan Lan’s Academy trong trang phục do chính các bé thiết kế, kết hợp cùng phụ kiện của tiNiWorld. Đây chính là 2 màn trình diễn đáng mong đợi nhất và là cột mốc đặc biệt của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam Xuân – Hè 2020.
Những học viên nhí của Trường đào tạo Xuân Lan đều được chú trọng để phát triển tài năng tối đa, các bé còn được thỏa sức sáng tạo và tự thiết kế trang phục cho mình.
Đặc biệt, show diễn lần này còn có sự đồng hành từ 2 thương hiệu lớn của Trung Quốc, đã thành công ở thị trường thế giới và từng xuất hiện tại Shanghai Fashion Week là Anta và Balabala.
Siêu mẫu Xuân Lan cùng các cộng sự.
Đặc biệt, nhằm mang lại một trải nghiệm thời trang thực sự độc đáo và khác biệt cho các người mẫu nhí và khán giả, Xuân Lan đã đầu tư để mang công nghệ tương tác từ First Interactive Technology ứng dụng vào sân khấu lần này. Với công nghệ tương tác độc đáo, khi người mẫu nhí trình diễn, hình ảnh liên quan đến câu chuyện của bộ sưu tập đó sẽ xuất hiện theo từng bước chân và trên màn hình phía sau.
Sau đám cưới được tổ chức vào đầu năm nay, chồng của siêu mẫu Xuân Lan - đạo diễn, diễn viên Nguyễn Ngọc Lâm cũng chính thức đồng hành trong dự án lần này với vai trò là Tổng đạo diễn sân khấu.
Xuân Lan và chồng - đạo diễn, diễn viên Nguyễn Ngọc Lâm.
Xuân Lan chia sẻ: “Show diễn lần này không đơn thuần là 1 sàn diễn thời trang với những thiết kế sành điệu và bước catwalk tự tin, mà còn là câu chuyện được dàn dựng đằng sau các bộ sưu tập. Mục tiêu lớn nhất của tôi là chạm đến những cung bậc cảm xúc cao nhất của khán giả và sự mãn nhãn trong từng bước chuyển động, thông qua công nghệ tương tác mới nhất hiện nay từ JP World."
Xuân Lan hướng dẫn các mẫu nhí trước buổi họp báo.
Vietnam Junior Fashion Week – Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam Xuân – Hè 2020 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị White Palace từ ngày 4-7-2020 đến 5-7-2020.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xuân Lan ứng dụng công nghệ tương tác vào sàn diễn Vietnam Junior Fashion Week 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO