Xuân Lan nói Hương Giang: 'Không thân, em cũng đâu hiền'

20/11/2021 20:54

Quý Ông Hoàn Mỹ" hứa hẹn là chương trình nhiều drama. Chỉ mới ra mắt nhưng các huấn luyện viên đã có sự "chặt chém".

Chiều 20/11, họp báo show thực tế The Next Gentleman – Quý Ông Hoàn Mỹ diễn ra với sự góp mặt của 3 huấn luyện viên Xuân Lan - Hà Anh - Hương Giang, cùng bộ đôi giám khảo Dược sĩ Tiến - danh ca Nguyễn Hưng.

Xuân Lan nói Hương Giang: Không thân, em cũng đâu hiền-1Xuân Lan nói Hương Giang: Không thân, em cũng đâu hiền-2Xuân Lan nói Hương Giang: Không thân, em cũng đâu hiền-3
Xuân Lan - Hà Anh - Hương Giang sẽ làm huấn luyện viên chương trình.

Lần đầu tiên "đụng độ" nhau tại một chương trình truyền hình thực tế, Xuân Lan - Hà Anh - Hương Giang khiến thảm đỏ đầy sức hút.

Vô tình xuất hiện với 2 màu sắc đối lập, bộ đôi HLV Xuân Lan – Hương Giang trong những bộ cánh trắng khiến Hà Anh nghi ngờ về sự tính toán, "bè lũ" trong chương trình.

Tuy nhiên, Xuân Lan cũng nhanh chóng đáp trả: "Trang phục hôm nay hoàn toàn ngẫu nhiên, Xuân Lan nghĩ với tâm hồn trong sáng nên chọn một bộ đồ trắng, vô tình chắc Hương Giang cũng nghĩ mình là thiên thần nên trùng lặp. Chứ nhà chống lũ còn chưa sống nổi huống chi 'The bè lũ' giữa cuộc đời này".

Xuân Lan nói Hương Giang: Không thân, em cũng đâu hiền-4

Hương Giang sau thời gian vắng bóng đã trở lại với showbiz, tuy nhiên cô gần như bị "át vía" bởi 2 đàn chị.

Nữ ca sĩ tỏ ra thân thiện, mong muốn các đàn chị nương tay trong chương trình, thế nhưng ngay lập tức Xuân Lan đã "dằn mặt":

"Bớt thân thiện đi Hương Giang. Làm quen thân thiện bây giờ rồi vào trong chương trình đấu đá, tranh giành nhau chi cũng mệt lắm. Nên thật ra chị rất rõ ràng, thân thì thân, không thân thì không thân. Chị em mình có thân với nhau đâu mà cứ kiểu 2 chị bớt bớt cho em, em cũng có hiền đâu Giang à".

Xuân Lan nói Hương Giang: Không thân, em cũng đâu hiền-5Xuân Lan nói Hương Giang: Không thân, em cũng đâu hiền-6

Clip: Hương Giang mong 2 đàn chị nương tay nhưng bị Xuân Lan "dằn mặt".

The Next Gentleman – Quý Ông Hoàn Mỹ là cuộc thi sở hữu format mới lạ, hấp dẫn, gây cấn và quy tụ dàn thí sinh "cực phẩm".

Đặc biệt, với tiêu chí "chỉ cần bạn cảm nhận mình có tố chất của một quý ông, hãy đến với The Next Gentleman", chương trình không đặt nặng, ràng buộc về giới tính, mà là phẩm chất, tâm hồn và miễn bạn hành xử như một quý ông thực thụ, chương trình sẵn sàng chào đón.

Chương trình có 7 tập phát sóng với 5 tập thử thách, thi đấu có loại. Các thí sinh vượt qua thử thách sẽ đến với đêm bán kết và chung kết.

Các thử thách được chương trình đầu tư về sự mới lạ để mang đến bất ngờ dành cho thí sinh và khán giả.

Min

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xuân Lan nói Hương Giang: 'Không thân, em cũng đâu hiền'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO