Xử lý cô giáo chủ nhiệm bỏ quên bé 3 tuổi trong nhà vệ sinh xuống làm việc bếp

Minh An| 08/11/2020 11:56

Việt BáoTrường mầm non Tiến Lộc ở Thanh Hóa đã xử lý việc cho dừng đứng lớp với cô giáo chủ nhiệm bỏ quên bé mầm non 3 tuổi trong nhà vệ sinh chuyển xuống làm việc tại nhà bếp.

Theo thông tin, cô giáo Hoàng Thị L. 46 tuổi, chủ nhiệm lớp 3-4 tuổi C4, Trường Mầm non Tiến Lộc khóa cửa lớp ra về. Tuy nhiên, cô giáo không kiểm tra kỹ các phòng khiến bé Hà Linh, 3 tuổi, bị bỏ quên trong phòng vệ sinh

Khi phụ huynh đến đón con thì được cô chủ nhiệm thông báo bé đã có người đón về. Người thân về nhà vẫn không thấy con nên khẩn trương đi tìm. Họ tiếp tục gọi cho cô giáo thì vẫn được khẳng định đã trả trẻ. Gia đình lúc này phải báo cáo công an xã và đến trường tìm kiếm.

Trường mầm non Tiến Lộc, nơi xảy ra vụ việc

Sau khi mọi người nghe tiếng khóc phát ra ở phòng vệ sinh (sát lớp học) thì phát hiện bé Hà Linh. Lúc này bé Hà Linh không bị thương tích hay hoảng loạn tinh thần. Khi giáo viên chủ nhiệm nhận trách nhiệm, gia đình đã thông cảm, bỏ qua cho cô.

Theo bà Nguyễn Thị Lan, Hiệu trưởng trường Mầm non Tiến Lộc, trước mắt nhà trường đã thống nhất chuyển nhiệm vụ đối với cô Hoàng Thị L. (giáo viên chủ nhiệm lớp) không được tiếp tục đứng lớp, mà chuyển xuống làm việc tại nhà bếp.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xử lý cô giáo chủ nhiệm bỏ quên bé 3 tuổi trong nhà vệ sinh xuống làm việc bếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO