Xót xa lời kể của bạn học về cái chết của nữ diễn viên múa 21 tuổi

27/11/2023 20:04

Sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên múa 21 tuổi Tần Mai đã khiến khán giả tiếc thương cho số phận của một người tài hoa nhưng bạc mệnh.

Xót xa lời kể của bạn học về cái chết của nữ diễn viên múa 21 tuổi-1
Tần Mai trên sân khấu.

Vừa qua, truyền thông Trung Quốc đưa tin nữ diễn viên múa Tần Mai bất ngờ qua đời ở tuổi 21 trong ngày sinh nhật của mình. Thông tin về sự ra đi của cô khiến khán giả sốc và thương cảm.

Tần Mai sinh năm 2002 và được xem là một trong những ngôi sao tiềm năng của nghệ thuật múa cổ truyền xứ Trung. Tần Mai tốt nghiệp Học viện Sân khấu Thượng Hải chuyên ngành diễn viên múa cổ truyền Trung Hoa.

Xót xa lời kể của bạn học về cái chết của nữ diễn viên múa 21 tuổi-2

Cô từng đạt được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi lớn. Tần Mai còn đạt giải thưởng Hoa Sen danh giá lần thứ 12. Năm 2022, tác phẩm múa Quicksand’s Lost Dream của Tần Mai giành giải nhì trong cuộc thi Tuổi trẻ Hội Xương lần thứ 7.

Tần Mai còn tham gia chương trình tạp kỹ Những Chuyến Du Hành Trẻ và thu hút sự chú ý của khán giả với các kỹ năng vũ đạo ấn tượng cùng tính cách sôi nổi, vui vẻ. Nhiều ngôi sao nổi tiếng như Dương Địch hay diễn viên hài Jia Ling đều dành lời khen ngợi cho tài năng của Tần Mai.

Xót xa lời kể của bạn học về cái chết của nữ diễn viên múa 21 tuổi-3
Tần Mai trong chương trình tạp kỹ "Những Chuyến Du Hành Trẻ".

Mặc dù tài năng và có những thành tựu nhất định nhưng Tần Mai vẫn không ngừng nỗ lực để phát triển kỹ năng múa của mình. Một bạn học cùng lớp tiết lộ Tần Mai không mắc bệnh gì về thể chất nhưng cô thường xuyên tự trách mình luyện tập không đủ. Chính vì thế, sức khỏe tinh thần của Tần Mai không ổn định, dẫn đến kiệt sức.

Một số đồng nghiệp của Tần Mai cũng kể rằng để chuẩn bị cho bộ phim Gấu Trúc Khổng Lồ, Tần Mai đã luyện tập chăm chỉ ngày đêm. Gia đình cũng cho biết cô thường xuyên nhịn ăn để giữ dáng. Tập luyện cường độ cao cùng với việc nhịn ăn đã bào mòn cả tinh thần lẫn thể xác của Tần Mai trong thời gian dài.

Xót xa lời kể của bạn học về cái chết của nữ diễn viên múa 21 tuổi-4
Tần Mai ở đời thường. 

Nhiều khán giả cho rằng ê-kíp của Gấu Trúc Khổng Lồ cần phải đưa ra lời giải thích cụ thể về cái chết của Tần Mai và làm rõ trách nghiệm nếu liên quan. Hiện tại, phía gia đình Tần Mai và cả đoàn làm phim vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

Sự ra đi đột ngột của Tần Mai khiến khán giả cũng đặt câu hỏi về sự khắc nghiệt trong làng múa xứ Trung. Không riêng Tần Mai, nhiều diễn viên múa khác cũng phải bỏ ra rất nhiều công sức. Tuy nhiên, sự hy sinh vì nghề nghiệp của họ thường không nhận được phần thưởng xứng đáng khi nhiều vũ công, diễn viên múa Trung Quốc phải từ bỏ ước mơ của mình để kiếm sống bằng nghề khác.

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
  • Nữ diễn viên bán hàng ở chợ cá sau khi ra tù
    Pinky Savika phải làm nhiều công việc khác nhau sau khi ra tù. Trước đó, cô bị bắt vì liên quan đường dây lừa đảo Forex-3D chiếm đoạt 2,5 tỷ bath (1.600 tỷ đồng) của gần 10.000 người.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xót xa lời kể của bạn học về cái chết của nữ diễn viên múa 21 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO