Xót xa khi xem lại nữ minh tinh 'Chiếc Lá Cuốn Bay' hát như 'nuốt đĩa'

27/02/2022 16:59

Không chỉ là một diễn viên, mà Tangmo Pattaratida còn thử sức mình ở nhiều lĩnh vực khác trong showbiz.

Vụ việc nữ diễn viên Chiếc Lá Bay Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida) rơi xuống sông đã khiến showbiz chấn động. Ai cũng nguyện cầu nữ diễn viên có thể bình an trở về. Thế nhưng chẳng có phép màu nào hết, vào ngày 26/2, cảnh sát đã tìm thấy thi thể của Tangmo Nida trôi trên sông. Nữ diễn viên qua đời khi mới 38 tuổi.

Xót xa khi xem lại nữ minh tinh Chiếc Lá Cuốn Bay hát như nuốt đĩa-1

Mới đây, người hâm mộ đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại phần trình diễn của Tangmo Pattaratida tại một sự kiện.


Xót xa khi xem lại khoảnh khắc nữ minh tinh Chiếc Lá Bay hát như "nuốt đĩa"

Theo đó, nữ diễn viên thể hiện ca khúc nằm trong một bộ phim với giọng hát vô cùng ngọt ngào. Gương mặt xinh đẹp cùng ánh mắt biết nói càng khiến cho việc truyền tải cảm xúc ca khúc trở nên đặc biệt.

Không chỉ là một diễn viên, mà Tangmo Pattaratida còn thử sức mình ở nhiều lĩnh vực khác trong showbiz. Mặc dù không nổi bật như phim ảnh, nhưng giọng hát của nữ diễn viên khiến nhiều người xúc động.

Phía dưới clip, netizen để lại nhiều bình luận xót thương và cầu mong cho nữ diễn viên có thể ra đi thanh thản: "Chị rất xinh đẹp, tài năng và nghị lực nhưng cuộc đời phũ phàng quá", "Tự nhiên mình rơi nước mắt", "An nghỉ chị ơi",...

Hiện tại, phía cơ quan cảnh sát hiện đang phối hợp điều tra cùng các bên có liên quan để sớm đưa ra kết luận cho vụ việc. Về nguyên nhân dẫn đến cái chết của Tangmo Pattaratida đang là chủ đề khiến dân mạng không ngừng bàn tán và đồn đoán, không biết chính xác ai là người đã xóa 6 bài đăng của nữ minh tinh.

Xót xa khi xem lại nữ minh tinh Chiếc Lá Cuốn Bay hát như nuốt đĩa-2

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xót xa khi xem lại nữ minh tinh 'Chiếc Lá Cuốn Bay' hát như 'nuốt đĩa'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO