Xót xa cảnh người thân lội bùn lầy đẩy thi thể ngư dân vào bờ

Thanh Tùng| 29/04/2022 07:37

Trên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người dân vùng biển xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa vượt bãi bùn lầy dài hơn 1km đẩy thi thể một ngư dân gặp nạn trên biển vào bờ.

Đoạn clip khiến người xem không khỏi xót xa, thương cảm. Nhiều người gửi lời chia buồn đến nạn nhân, đồng thời cầu mong linh hồn nạn nhân sớm được siêu thoát.

Xót xa cảnh người thân lội bùn đưa thi thể ngư dân vào bờ an táng.

Chiều 28/4, trao đổi với PV Dân trí, ông Nguyễn Hải Năm - Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Ngư Lộc - cho biết, danh tính ngư dân gặp nạn trên biển là anh Nguyễn Văn T. (SN 1984, trú thôn Bắc Thọ).

Trước đó, vào khoảng 20h ngày 24/4, anh T. cùng 4 thuyền viên trên tàu cá TH 90675 đi đánh bắt thủy sản ngoài biển thì bất ngờ gặp sóng to, gió lớn. Khi đang cùng các thuyền viên kéo lưới để vào bờ thì không may anh T. bị trượt chân ngã xuống biển, mất tích.

Xót xa cảnh người thân lội bùn lầy đẩy thi thể ngư dân vào bờ - 1

Cảnh người thân lội bùn đưa thi thể anh T. vào bờ an táng (Ảnh: Cắt từ clip).

Đến ngày 26/4, sau nhiều ngày tìm kiếm, người dân và lực lượng chức năng tìm thấy thi thể anh T. ở phía Đông đảo Bạch Long Vĩ (thành phố Hải Phòng).

"Sau khi tìm thấy thi thể anh T., lực lượng chức năng cùng người dân đã đưa anh về quê nhà bằng đường thủy. Bến Ngư Lộc là bãi ngang, khi thủy triều xuống thì cạn khô, tàu thuyền không thể vào được tận bờ. Vì vậy người dân phải lội quãng bùn lầy từ bờ ra ngoài để đẩy thi thể anh vào đưa đi hỏa táng. Chứng kiến sự việc, chúng tôi cũng rất đau xót", ông Năm chia sẻ.

Cũng theo ông Năm, anh T. có hoàn cảnh vô cùng khó khăn, thuộc diện hộ cận nghèo ở địa phương. Anh T. đã có gia đình và một người con.

"Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã đến động viên, thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình", ông Năm cho biết thêm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xót xa cảnh người thân lội bùn lầy đẩy thi thể ngư dân vào bờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO