Xót xa bài viết cuối cùng của diễn viên Châu Hải My trước khi qua đời

13/12/2023 06:46

Những động thái cuối cùng của Châu Hải My trên mạng xã hội khiến dân tình không khỏi xót xa. Nhiều khán giả còn cho rằng đây có thể là lời tạm biệt của nữ diễn viên.

Tối 12/12, đại diện của minh tinh Hong Kong (Trung Quốc) Châu Hải My xác nhận nữ diễn viên đã qua đời do bệnh tật. Tuy nhiên, thông tin cụ thể về cái chết của Châu Hải My không được công bố.

Tin tức này lập tức gây chấn động làng giải trí Trung Quốc. Nhiều người không khỏi xót thương trước sự ra đi bất ngờ của Châu Hải My. Cách đó ít ngày, Châu Hải My còn đón sinh nhật tuổi 57 của mình. Vào ngày 8/12, nữ diễn viên đăng tải hình ảnh hậu trường đóng bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký 1994 và Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2019.

Xót xa bài viết cuối cùng của diễn viên Châu Hải My trước khi qua đời-1
Châu Hải My qua đời ở tuổi 57.

Trên các trang mạng xã hội của Trung Quốc, nhiều khán giả cho rằng việc Châu Hải My đăng những hình ảnh xưa cũ trong những ngày cuối đời có thể là một lời tạm biệt cuối cùng với khán giả bởi đây là những vai diễn kinh điển, giúp Châu Hải My một bước thành sao. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng đây chỉ là một chia sẻ bình thường của cô.

Châu Hải My là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất nhì làng điện ảnh Hong Kong. Từ bé đến lớn, Châu Hải My luôn là một cô gái bộc trực, thẳng thắn nhưng vẫn có nét hồn nhiên, vô tư. Chính vì thế, vào năm 17 tuổi, cha của Châu Hải My đã bí mật đăng ký cho cô thi Hoa hậu Hong Kong với mục đích muốn con gái hiền thục và nhẹ nhàng hơn.

Mặc dù chỉ lọt vào top 15 chung cuộc nhưng cuộc thi này đã trở thành bước đệm giúp Châu Hải My bước chân vào làng giải trí. Với nhan sắc rực rỡ cùng vóc dáng quyến rũ, Châu Hải My nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều nhà làm phim.

Không lâu sau cuộc thi, cô nhận được vai diễn đầu tay trong bộ phim truyền hình Dương Gia Tướng. Dần dà, tài năng của Châu Hải My được công nhận qua hàng loạt tác phẩm ăn khách như Nghĩa Bất Dung Tình, Thiên Địa Hào Hùng, Mạt Đại Hoàng Tôn, Tứ Hải Tung Hoành, Ỷ Thiên Đồ Long Ký... 

Xót xa bài viết cuối cùng của diễn viên Châu Hải My trước khi qua đời-2
Vai diễn thành công nhất của Châu Hải My.

Trong số đó, bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký 1994 đã giúp tên tuổi của cô vụt sáng thành sao. Với khi chất kiêu sa cùng diễn xuất ấn tượng, Châu Hải My được mệnh danh là “nàng Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh”. Thậm chí, nhà văn Kim Dung còn hết lời khen ngợi Châu Hải My. Ông còn từng tuyên bố “nếu biết Châu Hải My vào vai Chu Chỉ Nhược tôi đã thay đổi kết truyện rồi”. 

Sau đó vào năm 2019, Châu Hải My một lần nữa được tham gia bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2019 và cô lại trở thành “Diệt Tuyệt sư thái đẹp nhất màn ảnh” dù khi đó cô đã bước sang tuổi 50.

Không chỉ thành công ở Hong Kong, Châu Hải My còn lấn sân sang đại lục và may mắn gặt hái thành công. Cô là một trong những sao nữ xứ Cảng thơm nổi tiếng nhất tại đại lục khi góp mặt trong nhiều tác phẩm đình đám như Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ, Hương Mật Tựa Khói Sương...

Trái với sự nghiệp thành công, đường tình duyên của Châu Hải My lại khá lận đận. Cô từng trải qua một cuộc hôn nhân chóng vánh với tài tử Lương Vỹ. Sau đó, cô cũng có mối quan hệ yêu đương với nhiều người khác nhưng rốt cuộc đều đứt gánh giữa đường.

Xót xa bài viết cuối cùng của diễn viên Châu Hải My trước khi qua đời-3
Châu Hải My sống lẻ bóng đến tận cuối đời.

Sau khi kết thúc mối tình 10 năm, Châu Hải My đã mua một biệt thự ở nông thôn và sống yên bình. Tuy nhiên, cô đã trải qua những ngày tháng sống một mình đến tận khi cuối đời. Dẫu vậy, dường như việc độc thân không ảnh hưởng gì đến Châu Hải My. Cô từng lên tiếng khẳng định việc sống một mình thực sự vui vẻ và cô không cố gắng đi tìm tình yêu cũng không chấp nhận bị ràng buộc bởi các quan niệm về hôn nhân.

Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xót xa bài viết cuối cùng của diễn viên Châu Hải My trước khi qua đời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO