Xôn xao trước tin đồn 'cô Đẩu' Công Lý tái xuất Táo Quân 2024

An Thanh (T/H)| 05/01/2024 16:50

Các diễn đàn trên mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh đọc kịch bản của dàn nghệ sĩ Táo Quân. Đặc biệt, sự xuất hiện của NSND Công Lý khiến dân tình phấn khích, lập tức trở thành chủ đề bàn tán.

Mạng xã hội truyền tay nhau bức ảnh thảo luận kịch bản của dàn nghệ sĩ Táo Quân quen thuộc, được cho đang luyện tập cho chương chương trình Gala chào năm mới 2024.

Ngoài các nghệ sĩ Quốc Khánh, Tự Long, Quang Thắng, Xuân Bắc, sự xuất hiện của NSND Công Lý đang chăm chú nhìn kịch bản khiến cư dân mạng không khỏi hy vọng nam nghệ sĩ sẽ trở lại với vai diễn cô Đẩu trong chương trình năm nay.

screenshot-4-(1).png
Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội làm rộ tin NSND Công Lý quay trở lại Táo Quân năm nay. 

Còn nhớ, trong chương trình Táo Quân năm 2023, dù chỉ xuất hiện trong chốc lát, cũng không nhiều câu thoại nhưng nhân vật cô Đẩu của NSND Công Lý trong chương trình đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả.

Năm nay, dù chưa cận Tết nhưng dân tình đã sớm mong ngóng thông tin về cô Đẩu trong chương trình Táo Quân cuối năm. Song, trên thực tế, đây là hình ảnh tập luyện của các nghệ sĩ từ năm 2019. Đến nay, thông tin NSND Công Lý có trở lại chương trình hay không vẫn chưa được đơn vị sản xuất công bố tới khán giả.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xôn xao trước tin đồn 'cô Đẩu' Công Lý tái xuất Táo Quân 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO