Xôn xao tin đồn về vòng 2 'Girls Planet 999': Hit của BLACKPINK tiếp tục được tận dụng, 'thành viên hụt của ITZY' sẽ diễn nhạc ITZY?

Munnie (lược dịch),| 07/09/2021 10:52

Giống như 'Produce 101', vòng 2 của 'Girls Planet 999' sẽ là vòng đánh giá position theo các vị trí vocal, dance và rap.

Vòng loại trừ đầu tiên lên sóng trong tập 5 vừa qua đã xác định 54 cái tên được tiếp tục với cuộc đua tại "Girls Planet 999", đồng thời nói lời chào tạm biệt với 45 thí sinh không có đủ số phiếu để đi tiếp. Tập 6 lên sóng vào tuần này sẽ chứng kiến cuộc tranh tài tiếp theo của 54 thí sinh còn lại nơi họ được đánh giá theo từng vị trí vocal, rap, dance (tùy theo sự lựa chọn của mỗi người).

Girls-Planet-999

Theo những gì đã được "nhá hàng" ở cuối tập 5, bắt đầu từ vòng 2, "Girls Planet 999" sẽ trở thành cuộc đua cá nhân của từng thí sinh, đồng nghĩa với việc hệ thống Cell sẽ bị hủy bỏ. 54 thí sinh sẽ được chia thành 11 nhóm: 6 nhóm 3 người (3 nhóm vocal, 2 nhóm rap, 1 nhóm dance), 3 nhóm 6 người (1 nhóm vocal, 1 nhóm vocal + rap, 1 nhóm dance) và 2 nhóm 9 người (2 nhóm dance). Tương tự như series "Produce 101", các thí sinh  "Girls Planet 999" cũng sẽ lựa chọn nhóm mà mình mong muốn gia nhập lần lượt theo thứ hạng cá nhân của mỗi người trong vòng loại trừ đầu tiên.

Mặc dù những diễn biến đầu tiên của vòng position chỉ được tiết lộ bắt đầu từ tập tuần này, thế nhưng trên các trang mạng xã hội, người hâm mộ đã sớm lan truyền tin đồn về những gì sẽ diễn ra trong vòng 2. Theo tin đồn này (được cho là bắt nguồn từ Trung Quốc), danh sách các ca khúc được sử dùng làm đề thi, cùng với đó là những thí sinh sẽ trình diễn trong mỗi nhóm, lần lượt được liệt kê như sau.

Nhóm vocal 3 người 1: Huh Jiwon, Phù Nhã Ngưng, Sakamoto Mashiro - Trình diễn một ca khúc của ITZY

Nhóm vocal 3 người 2: Hoàng Tinh Kiều (cùng 2 thí sinh khác chưa rõ danh tính) - Trình diễn một ca khúc của Taeyeon (SNSD)

Nhóm vocal 3 người 3: Seo Youngeun, Vương Nhã Lạc (cùng 1 thí sinh khác chưa rõ danh tính) - Trình diễn "My House" của 2PM

Nhóm rap 3 người 1: Đại Kiều (cùng 2 thí sinh khác chưa rõ danh tính) - Trình diễn một ca khúc trong "Show Me The Money"

Nhóm rap 3 người 2: Văn Triết, Kim Bora, Manami Nagai - Trình diễn một ca khúc trong "Show Me The Money"

Nhóm dance 3 người: Ezaki Hikaru (cùng 2 thí sinh khác chưa rõ danh tính) - Trình diễn "No Excuses" của Meghan Trainor

Nhóm vocal 6 người: Từ Tử Nhân, Kim Chaehyun, Jeong Jiyoon, Nonaka Shana, Sakamoto Shinoha (cùng 1 thí sinh khác chưa rõ danh tính) - Trình diễn "My Sea" của IU

Nhóm vocal + rap 6 người: Kawaguchi Yurina, Ahn Jeongmin, Kubo Reina, Châu Tâm Ngữ, Lee Hyewon, Lương Trác Oánh (cùng 1 thí sinh khác chưa rõ danh tính) - Trình diễn "Missing You" của BTOB

Nhóm dance 6 người: Thẩm Tiểu Đình, Tô Nhuế Kỳ, Choi Yujin, Kang Yeseo, May, Yamauchi Moana - Trình diễn "Destiny" của Lee Sun Hee

Nhóm dance 9 người 1: Guinn Myah (cùng 8 thí sinh khác chưa rõ danh tính) - Trình diễn "Ice Cream" của BLACKPINK

Nhóm dance 9 người 2: Chưa rõ danh tính các thí sinh - Trình diễn một ca khúc của Little Mix (cũng có thông tin cho là sẽ trình diễn một ca khúc của Oh My Girl)

Nếu những tin đồn nói trên là sự thật, BLACKPINK sẽ là nhóm nhạc duy nhất có ca khúc được sử dụng trong cả 2 vòng đầu tiên tại "Girls Planet 999". Ngoài ra, sự quan tâm của các fan Kpop hiện cũng đang đổ dồn vào Sakamoto Mashiro - người được xem là "thành viên hụt của ITZY" (từng được đồn đoán sẽ debut trong đội hình girlgroup mới của JYP vào thời điểm công ty này đang chuẩn bị ra mắt ITZY), được cho là sẽ lựa chọn trình diễn một ca khúc của chính ITZY.

Girls-Planet-999

Bên cạnh đó, nhìn vào cách sắp xếp đội hình các thí sinh trong rumor nói trên, có thể thấy mặc dù đã hủy bỏ hệ thống Cell như dường như vòng 2 của "Girls Planet 999" vẫn duy trì sự cân bằng giữa các nhóm K, C và J trong cùng một nhóm trình diễn. Cụ thể, nhóm 3 người sẽ có 1K, 1C và 1J; nhóm 6 người sẽ có 2K, 2C và 2J; nhóm 9 người sẽ có 3K, 3C và 3J.

Đáng chú ý, người đăng tải tin đồn gốc còn đưa ra một số nhận xét về màn trình diễn của các thí sinh trong vòng 2. Theo đó, Từ Tử NhânKim Chaehyun được cho là những thí sinh có màn trình diễn tốt nhất và được đánh giá cao nhất. Một vài trainee thuộc C-GROUP như Thái Băng, Châu Tâm Ngữ, Thẩm Tiểu ĐìnhTô Nhuế Kỳ cũng thể hiện khá tốt trong vòng này. Trong khi đó, Hoàng Tinh Kiều và Jeong Jiyoon lại mắc lỗi trên sân khấu.

Girls-Planet-999

Cho đến thời điểm này, tất cả những gì được liệt kê ở trên chỉ mới dừng lại ở tin đồn. Vòng 2 của "Girls Planet 999" sẽ chính thức bắt đầu trong tập 6 lên sóng vào ngày 10 tháng 9 sắp tới.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xôn xao tin đồn về vòng 2 'Girls Planet 999': Hit của BLACKPINK tiếp tục được tận dụng, 'thành viên hụt của ITZY' sẽ diễn nhạc ITZY?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO