Xôn xao tin Chương Tử Di và Uông Phong đã ly hôn: Con gái ở với cha, con trai thì theo mẹ

23/10/2023 16:06

Vào ngày 23/10, thông tin "Ảnh hậu" Chương Tử Di và Uông Phong đã ly hôn khiến cư dân mạng xứ Trung không khỏi ngỡ ngàng và bàn tán xôn xao.

Vào ngày 23/10, blogger nổi tiếng - Giang Tiểu Yến đăng tải trên Weibo thông tin Chương Tử Di và Uông Phong đã ly hôn. Đồng thời, người này còn cho biết, con gái ở với Uông Phong còn con trai thì theo Chương Tử Di.

Ngay sau đó, thông tin này đã thu hút sự chú ý và quan tâm của cư dân mạng, nên từ khóa "Chương Tử Di và Uông Phong đã ly hôn" đứng No.1 lượt tìm kiếm "nóng" trên mạng xã hội Weibo với gần 9 triệu lượt người truy cập.

Xôn xao tin Chương Tử Di và Uông Phong đã ly hôn: Con gái ở với cha, con trai thì theo mẹ-1Xôn xao tin Chương Tử Di và Uông Phong đã ly hôn: Con gái ở với cha, con trai thì theo mẹ-2

Chương Tử Di sinh năm 1979, là một nữ diễn viên nổi tiếng, được xếp vào hàng tứ đại hoa đán của Trung Quốc. Không chỉ nổi tiếng ở Trung Quốc, tên tuổi của cô còn vươn tầm quốc tế. Người đẹp 7X từng ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với các tác phẩm như Ngọa Hổ Tàng Long (2000), Anh Hùng (2002), Thập Diện Mai Phục (2004), Hồi Ức Của Một Geisha (2005), Nhất Đại Tông Sư (2013)...

Xôn xao tin Chương Tử Di và Uông Phong đã ly hôn: Con gái ở với cha, con trai thì theo mẹ-3

Vào năm 2015, Chương Tử Di kết hôn với nhạc sĩ, ca sĩ Uông Phong. Ngoài con gái riêng của sao nam họ Uông, cặp đôi có với nhau 2 con chung, 1 trai, 1 gái. Con gái lớn sinh năm 2015, con trai nhỏ sinh năm 2020.

Xôn xao tin Chương Tử Di và Uông Phong đã ly hôn: Con gái ở với cha, con trai thì theo mẹ-4

Tuy nhiên, suốt nhiều năm kết hôn, Tử Di và Uông Phong gặp không ít sóng gió. Không ít tờ báo lá cải đăng tải tin tức cho rằng Uông Phong có hành vi ngoại tình, “cắm sừng” vợ. Nhiều khán giả cũng bảo cô dại khi lựa chọn người đàn ông từng có quá khứ bê tha, tai tiếng.

Tuy nhiên, Tử Di liên tiếp ra mặt bênh vực chồng. Cô bày tỏ rất hạnh phúc và đăng khoảnh khắc gia đình ngập tiếng cười trên Weibo.

Thậm chí, có một khoảng thời gian dài, Chương Tử Di còn tạm gác lại các hoạt động nghệ thuật để tập trung vào vai trò người phụ nữ nội trợ.

Hiện tại, phía Uông Phong và Chương Tử Di vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xôn xao tin Chương Tử Di và Uông Phong đã ly hôn: Con gái ở với cha, con trai thì theo mẹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO