Xôn xao Thương Tín lấn sân ca hát, sắp ra MV ở tuổi U70

15/07/2022 16:03

Thông tin diễn viên Thương Tín chuyển hướng ca hát, chuẩn bị ra MV khiến dân mạng bất ngờ.

Mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu bất ngờ chia sẻ banner quảng cáo chương trình ca nhạc có sự góp mặt của nghệ sĩ Thương Tín.

Xôn xao Thương Tín lấn sân ca hát, sắp ra MV ở tuổi U70-1
Thương Tín sắp biểu diễn âm nhạc.

Theo chia sẻ, nam diễn viên Biệt Động Sài Gòn cùng một số đồng nghiệp tham gia đêm nhạc nhằm mục đích gây quỹ từ thiện.

Trong show này, Thương Tín sẽ chuyển hướng sang lĩnh vực ca hát thay vì diễn xuất như trước kia. Thậm chí, nhạc sĩ Tô Hiếu còn tiết lộ tài tử một thời sắp ra MV ca nhạc.

"Thương Tín giờ đi hát rồi, sắp ra MV luôn. Sắp có video lời trần tình xin lỗi đến mọi người vì những việc vừa qua", Tô Hiếu nói.

Thông tin Thương Tín đi hát nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía dân mạng. Bên cạnh bình luận ủng hộ, một số cũng hoài nghi chuyên môn ca hát của ông.

Xôn xao Thương Tín lấn sân ca hát, sắp ra MV ở tuổi U70-2
Hình ảnh Thương Tín nằm khu vực trung tâm banner, như nhân tố "đinh" của chương trình.

Thương Tín sinh năm 1956, là một trong những tài tử được yêu thích thập niên 1970 - 1990, với các vai diễn trong Biệt Động Sài Gòn, Ván Bài Lật Ngửa, Săn Bắt Cướp...

Tháng 2/2021, Thương Tín bị đột quỵ. Trước hoàn cảnh khó khăn của đàn anh, Trịnh Kim Chi đứng ra kêu gọi ủng hộ được hơn 400 triệu đồng.

Tuy nhiên tháng 12/2021, Thương Tín đề nghị đàn em bàn giao lại số tiền cầm dùng để mua bảo hiểm cho con gái ông. Sau khi nhận lại tiền, tài tử tiếp tục "tố" Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền bạc, kêu gọi ủng hộ dù chưa được ông cho phép.

Trước cáo buộc, Trịnh Kim Chi tung đầy đủ hình ảnh, clip về khoản tiền nhận được từ mạnh thường quân, buổi trao tiền cho đàn anh...

Xôn xao Thương Tín lấn sân ca hát, sắp ra MV ở tuổi U70-3
Thương Tín từng vướng ồn ào tiền bạc với Trịnh Kim Chi.

Sau hành động của nữ diễn viên, Thương Tín tiếp tục tố đàn em đóng bảo hiểm cho con gái mình chỉ để đối phó, gửi khoản tiền đó vào ngân hàng khác để lấy lãi riêng...

Mặc đàn anh tố cáo, Trịnh Kim Chi một mực giữ im lặng. Cho tới ngày 23/3/2022, tài tử bất ngờ tiết lộ đã chủ động gọi điện làm lành với Trịnh Kim Chi. Mối quan hệ của cả hai cũng đã bình thường trở lại sau ồn ào.

Xôn xao Thương Tín lấn sân ca hát, sắp ra MV ở tuổi U70-4Xôn xao Thương Tín lấn sân ca hát, sắp ra MV ở tuổi U70-5Xôn xao Thương Tín lấn sân ca hát, sắp ra MV ở tuổi U70-6
Thời gian gần đây, Thương Tin cũng gây bất ngờ khi liên tục xuất hiện với hình ảnh gầy gò, đen nhẻm, râu ria xồm xoàm và thần sắc nhợt nhạt.

Sin
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xôn xao Thương Tín lấn sân ca hát, sắp ra MV ở tuổi U70
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO