Xôn xao rapper trẻ xứ Hàn tự tử, lộ luôn danh tính?

16/03/2022 16:00

Truyền thông cho biết nam rapper đã có lựa chọn tiêu cực khi cố kết thúc cuộc đời bằng than đá.

Mới đây, trang News1 đưa tin một nam rapper 18 tuổi xứ Hàn (tạm gọi là A) đã cố gắng tự tử bằng than đá.

Theo chi tiết, A đã đưa ra lựa chọn cực đoan trong một căn hộ officetel tại Gangnam, Seoul vào sáng nay (16/3). Rất may vào thời điểm này, bạn của A ngủ chung trong phòng đã kịp tỉnh dậy và dập tắt ngọn lửa.

Xôn xao rapper trẻ xứ Hàn tự tử, lộ luôn danh tính?-1

Hiện tại sức khỏe của nam rapper và người bạn đều ổn định. Sau đó, cảnh sát cũng có mặt để điều tra A với cáo buộc gây hỏa hoạn trong căn hộ.

Truyền thông cho biết thêm, đây là một rapper trẻ nổi tiếng, người từng xuất hiện trong 2 chương trình đình đám là Show Me The MoneyHigh School Rapper.

Dù không tiết lộ cụ thể danh tính rapper này, song nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn người được nhắc đến trong bài là rapper D.Ark. Cách đây không lâu, ngôi sao sinh năm 2004 từng đăng tải nhiều bài viết tiêu cực lên mạng xã hội cá nhân.

Xôn xao rapper trẻ xứ Hàn tự tử, lộ luôn danh tính?-2

D.Ark từng tham gia chương trình chuyên về rap Show Me The Money 7 khi mới 15 tuổi và nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ khả năng rap 3 thứ tiếng. Song vào thời điểm đó, D.Ark bị bạn gái cũ lớn hơn 5 tuổi tố cưỡng ép tấn công tình dục.

Bê bối quan hệ tình dục ở tuổi vị thành niên khiến D.Ark chịu nhiều sức ép. Hiện phía nam rapper chưa lên tiếng trước tin đồn tự tử này.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xôn xao rapper trẻ xứ Hàn tự tử, lộ luôn danh tính?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO