Xôn xao người yêu Hoàng Thùy Linh là rapper K, không phải Đen Vâu

14/02/2023 17:12

Không phải Đen Vâu, người yêu của Hoàng Thùy Linh bây giờ là rapper K - mỹ nam đình đám làng nhạc Việt?

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước thông tin ca sĩ Hoàng Thùy Linh và rapper Đen Vâu đã bí mật đám hỏi cách đây một tháng tại Vĩnh Phúc.

Thậm chí, trên mạng xã hội còn liên tục chia sẻ một đoạn clip được cho là người sống gần nhà gia đình Hoàng Thùy Linh xác nhận thông tin này.

Tuy nhiên, ngay sau đó, phía Hoàng Thùy Linh đã lên tiếng phủ nhận. Về phía Đen Vâu, người quen của nam rapper cũng cho biết, cận Tết anh có rất nhiều dự án âm nhạc nên không thể có thời gian làm đám hỏi.

Xôn xao người yêu Hoàng Thùy Linh là rapper K, không phải Đen Vâu-1

Chuyện chưa dừng lại khi một lần nữa, khắp các diễn đàn "dậy sóng" trước tin không phải Đen Vâu, người yêu của Hoàng Thùy Linh bây giờ là rapper K - mỹ nam đình đám của làng nhạc Việt?

Theo mô tả, rapper K là người từng gây bão với loạt hit, sở hữu loạt MV đạt từ vài chục triệu tới vài trăm triệu view trên YouTube, sở hữu hàng loạt giải thưởng đình đám trong và ngoài nước và là HLV của một chương trình dành riêng cho các rappper.

Rapper K cũng từng xuất hiện rất nhiều bên cạnh Hoàng Thùy Linh, chỉ có điều ít người chú ý. Gần đây nhất, anh cũng có mặt ủng hộ khi nữ ca sĩ ra mắt album LINK. Thậm chí cả hai còn kịp ra mắt một sản phẩm âm nhạc chung vào tháng 10/2022.

Xôn xao người yêu Hoàng Thùy Linh là rapper K, không phải Đen Vâu-2

Liên hệ với rapper K để xác nhận tin đồn trên, nam nhạc sĩ cho biết mình chọn cách im lặng, không phát biểu gì thêm để tránh sự việc xôn xao.

Trang - Hà
Theo VietNamNet

Bài liên quan
  • Người làm thay đổi cuộc đời Đen Vâu
    Đen Vâu đến với rap ban đầu là để giãi bày tâm tư của một chàng trai khao khát theo đuổi âm nhạc. Bây giờ rap với anh là để "động viên chính mình, động viên mọi người". Trò chuyện với Tiền Phong nhân dịp được trao giải Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2023, tác giả "Nấu ăn cho em" lần đầu hé lộ về một nhân vật góp phần tạo nên bước ngoặt trong đời anh.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xôn xao người yêu Hoàng Thùy Linh là rapper K, không phải Đen Vâu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO