Xôn xao: MXH truyền nhau đơn yêu cầu điều tra việc Hương Giang mời Công an đến nhà antifan?

Tổng hợp,| 26/11/2021 10:27

Hiện tại, tờ đơn này đã gây xôn xao dư luận. Liệu có phải là sự thật.

Sau một thời gian dài ẩn mình sau loạt scandal không đáng có, Hương Giang bắt đầu trở lại với những dự án mới, mà hiện tại là show "Qúy Ông hoàn hảo". Tuy nhiên có vẻ như sự trở lại của nữ nghệ sĩ vẫn còn rất chông gai.

hương giang

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện thông báo có dấu mộc đỏ và chữ kí của Trưởng phòng cảnh sát hình sự Công an TP. Hồ Chí Minh trả lời về đơn yêu cầu xác minh vụ việc ông/bà Nguyễn Hương Giang (tức nữ ca sĩ Hương Giang) đưa Công an đến nhà "antifan" vào cuối năm 2020, từ cá nhân có tên N.T.O.P. Cụ thể trong thông báo, bà N.T.O.P đã gửi đơn vào ngày 3/11/2021, kiến nghị điều tra, xác minh việc người mặc sắc phục Công an trong video mà ca sĩ Hương Giang chia sẻ có phải là cán bộ chức năng thật hay không?.

Hương Giang

Sau khi xem xét nội dung đơn, Phòng Cảnh sát hình sự  Công an TP. Hồ Chí Minh đã tiến hành chuyển đơn đến Công an TP. Thủ Đức để xem xét và giải quyết theo quy định. Hiện tại, không biết thực hư tờ đơn này ra sao, nhưng điều này khiến netizen vô cùng hoang mang. Khán giả hy vọng Hương Giang sẽ lên tiếng về xôn xao này.

Hương Giang

Trước đó, vào cuối nằm 2020, Hương Giang gây xôn xao khi mời công an đến nhà của antifan. Tuy nhiên video này có nhiều nghi vấn khiến netizen khó hiểu, nhất là sự xuất hiện của công an trong nhà riêng. Được biết cách đây không lâu, công ty của Hương Giang thông báo kí kết thỏa thuận với một công ty luật để đảm bảo về mặt pháp lý.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xôn xao: MXH truyền nhau đơn yêu cầu điều tra việc Hương Giang mời Công an đến nhà antifan?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO