Xôn xao hình ảnh Puka thử váy cưới, rục rịch cho hôn lễ

28/09/2023 11:10

Hình ảnh Puka đang đi thử váy cưới khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên, rần rần khen nhan sắc "đỉnh cao" của cô dâu.

Ngày 27/9, Puka đã chia sẻ lên trang cá nhân khoảnh khắc cùng một người bạn đến địa điểm thử đồ cưới. Trong ảnh, nữ diễn viên diện chiếc váy trắng với nhiều họa tiết hoa văn được thiết kế theo kiểu xuyên thấu. Ngoài ra, chiếc váy không dây giúp bà xã tương lai của Gin Tuấn Kiệt khéo léo khoe vai trần gợi cảm.

Theo đó, nhan sắc trong lần lộ diện này của Puka cũng nhận nhiều lời khen ngợi. Nữ diễn viên chọn kiểu tóc cột nhẹ chẻ ngôi sang 2 bên và kết hợp lối trang điểm nhã nhặn để tôn lên đường nét sẵn có. Được biết, đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ được diễn ra trong tháng 11. Cặp đôi đang tất bật chuẩn bị mọi thứ cho ngày trọng đại của mình.

Xôn xao hình ảnh Puka thử váy cưới, rục rịch cho hôn lễ-1
Puka lộ diện xinh đẹp cùng bạn thử váy cưới.

Được biết, đầu tháng 9 vừa qua, Gin Tuấn Kiệt đã "đánh úp" mọi người bằng bài đăng xác nhận chuyện tình cảm với Puka. Không những vậy, nam ca sĩ đã cầu hôn thành công bạn gái và sẽ làm đám cưới trong thời gian tới. Như vậy, sau một thời gian miệt mài tích cực gán ghép thì thuyền Gin Tuấn Kiệt và Puka đã cập bến an toàn.

Xôn xao hình ảnh Puka thử váy cưới, rục rịch cho hôn lễ-2
Gin Tuấn Kiệt và Puka đang tất bật chuẩn bị các khâu cho đám cưới được diễn ra trong tháng 11 tới đây.

Hiện tại Gin Tuấn Kiệt và Puka đang là cặp đôi được săn đón nhất nhì showbiz Việt. Mọi động thái của cả hai đều nhanh chóng trở thành chủ đề được cư dân mạng bàn tán vô cùng sôi nổi ở khắp diễn đàn lớn nhỏ.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, cặp đôi đình đám vẫn quyết định giữ kín mọi thông tin liên quan đến đám cưới sắp tới. Khi người hâm mộ từng hỏi về địa điểm tổ chức hôn lễ, Puka đã khéo léo đưa ra câu trả lời khác so với thắc mắc của fan.

Trong bài viết thông báo đã cầu hôn Puka, Gin Tuấn Kiệt hạnh phúc cho biết vì bạn gái anh đã quyết định kết hôn sớm hơn so với mong muốn ban đầu là tuổi 30. Nam ca sĩ còn gửi lời cảm ơn đến khán giả vì đã yêu thích, không ngừng "đẩy thuyền" cả hai trong nhiều năm qua.

Xôn xao hình ảnh Puka thử váy cưới, rục rịch cho hôn lễ-3
Gin Tuấn Kiệt và Puka.

Puka sinh năm 1989, tên thật là Nguyễn Kiều Cẩm Thơ, được biết đến khi tham gia một số vở kịch hài của sân khấu Thế giới trẻ (TP.HCM), đóng phim điện ảnh: Chạy Đi Rồi Tính (2016), Yêu Đi, Đừng Sợ (2017), Mùa Viết Tình Ca (2018).

Gin Tuấn Kiệt sinh năm 1994, từng học Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM. Vai Đức Mẫn trong sit-com Gia Đình Là Số 1 giúp anh nổi tiếng hơn. Năm 2022, Gin Tuấn Kiệt đoạt danh hiệu Nam diễn viên truyền hình được yêu thích ở giải Ngôi sao xanh với phim Sui Gia Hay Xui Gia.

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xôn xao hình ảnh Puka thử váy cưới, rục rịch cho hôn lễ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO