Xôn xao hình ảnh Ngô Diệc Phàm ở tù mấy tháng béo ngấn cổ?

17/01/2022 22:02

Cư dân mạng xứ Trung đang xôn xao về hình ảnh được cho là của Ngô Diệc Phàm sau mấy tháng ngồi tù.

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Ngô Diệc Phàm bị giam giữ tại nhà tù quận Triều Dương, thành phố Bắc Kinh (Trung Quốc) từ tháng 8/2021. Cuộc sống của tài tử trong trại giam luôn nhận được sự chú ý đặc biệt từ khán giả và giới truyền thông.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh một người đàn ông béo ngấn cổ được cho là Ngô Diệc Phàm sau vài tháng ngồi tù. Bức ảnh này đã nhanh chóng gây xôn xao cư dân mạng với những ý kiến trái chiều.

Nhiều bình luận viết rằng không thể tin vào mắt mình khi thấy Ngô Diêc Phàm lại "phát tướng", diện mạo thay đổi quá nhiều chỉ vài tháng ngồi tù.

Xôn xao hình ảnh Ngô Diệc Phàm ở tù mấy tháng béo ngấn cổ?-1
Bức ảnh được cho là Ngô Diệc Phàm "phát tướng" sau vài tháng ngồi tù gây xôn xao mạng xã hội.

Tuy nhiên, một số người cũng chỉ ra rằng, đây chỉ là ảnh đã chỉnh sửa của Ngô Diệc Phàm. Bởi bức ảnh nam ngôi sao mặc áo kẻ đỏ sở hữu vẻ ngoài điển trai với gương mặt thon gọn hoàn toàn khác hẳn với tấm hình này.

Xôn xao hình ảnh Ngô Diệc Phàm ở tù mấy tháng béo ngấn cổ?-2

Trên thực tế, không chỉ có những bức ảnh được cho là Ngô Diệc Phàm phát tướng, gần đây còn xuất hiện tin đồn về nhiều vụ xô xát giữa nam ca sĩ với bạn tù khi tranh cướp đồ ăn.

Thậm chí có thông tin cho rằng Ngô Diệc Phàm bị người trong tù hành hạ, khiến anh suy sụp cả về thể xác lẫn tinh thần. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn vì không hề có bằng chứng xác thực.

Xôn xao hình ảnh Ngô Diệc Phàm ở tù mấy tháng béo ngấn cổ?-3

Vụ scandal của Ngô Diệc Phàm được đánh giá nghiêm trọng và phức tạp nhất trong showbiz từ trước tới nay.

Nhiều cơ quan thuộc giới chức Trung Quốc đồng loạt lên tiếng; các đối tác, đồng nghiệp hủy quan hệ hợp tác để tránh dính líu đến anh. Giới luật sư nhận định nếu bị buộc các tội, nam diễn viên đối diện án hình sự với mức phạt tù từ 10 năm đến chung thân.

Xôn xao hình ảnh Ngô Diệc Phàm ở tù mấy tháng béo ngấn cổ?-4

Tai tiếng của Ngô Diệc Phàm cũng là nguồn cơn khiến giới chức Trung Quốc ra quyết định "thanh lọc" làng giải trí.

Sau bê bối của Ngô Diệc Phàm nổ ra, các cuộc họp của lãnh đạo cơ quan quản lý được tổ chức, ban hành hàng loạt quyết định thắt chặt hoạt động nghệ sĩ, tác phẩm nghệ thuật, phim ảnh, show truyền hình... với mục đích gầy dựng lại môi trường nghệ thuật trong sạch.

Theo Công lý xã hội

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xôn xao hình ảnh Ngô Diệc Phàm ở tù mấy tháng béo ngấn cổ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO