Xôn xao clip vợ 'tóm sống' chồng và bạn 'bay' chung dàn gái xinh

09/06/2022 12:56

Cô vợ trẻ điên tiết, liên tục chửi bới bằng loạt từ ngữ thô tục khi bắt quả tang chồng và 1 người bạn đang "bay" với ít nhất 3 cô gái.

Mới đây, MXH xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh vợ trẻ bắt quả tang chồng cùng nhóm bạn 'bay" với gái trong khách sạn khiến dân tình được phen "hóng drama" no nê.

Trong clip, người phụ nữ được cho là vợ xông vào phòng vừa cầm điện thoại vừa mắng chửi chồng bằng những từ ngữ thô tục.

Cô vợ nhìn thấy trên giường còn có 5 cô gái trẻ, nằm đắp chăn nên đã dùng tay cố gắng kéo chăn để quay rõ mặt nhưng bất thành. Thấy vợ hung hăng, người chồng lên tiếng nói rằng đó chỉ là bạn.


Đoạn clip lan truyền trên MXH

Lời giải thích của anh ta không những không làm dịu cơn tức giận của vợ mà còn khiến chị này điên tiết hơn, chửi hăng hơn, thậm chí còn dùng túi đánh tới tấp vào anh ta và bạn.

"Bay lắc à? Tao báo công an", cô vợ hung hăng quát. Đến cuối clip, cô vợ vẫn lớn tiếng chửi chồng và những người có mặt tại phòng đó.

Đoạn clip sau khi đăng tải lên MXH đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Một vài bình luận dưới clip:

- Xem video mà vẫn không thấy hả hê là sao nhỉ. Tôi muốn thấy 5 con cám kia bị gì nữa cơ... Kể ra có thêm mấy anh áo xanh còng cho phát thì hay. 

- Bạn bè khốn nạn thế, rủ nhau đi ăn chơi nhậu nhẹt đã không chấp nhận được rồi, đằng này còn bao che cho nhau đi "bay" với gái rồi cặp kè. 

- Cô vợ chửi hơi láo nhưng mấy cái đứa mà bao che cặp bồ cặp bịch là mấy đứa khốn nạn nhất!

- Đừng đổ lỗi cho bạn bè rủ rê bởi lòng không vững mới đi được. Đã nghiện còn rủ nhau chơi tập thể.

- Vào tôi là tôi cứ báo công an cho đi vài năm chứ ai rảnh mà lên quay video chửi bới như thế này. 

HT 
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xôn xao clip vợ 'tóm sống' chồng và bạn 'bay' chung dàn gái xinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO