Xôn xao clip trăn khổng lồ mắc trên dây điện, dân tình la hét sợ hãi

14/10/2021 06:35

Con trăn lớn đến mức dù người quay clip đứng xa song vẫn nhìn thấy rõ kích thước khổng lồ của nó.

Mới đây, 1 tài khoản TikTok đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh một động vật giống trăn đang bò trên dây điện khiến nhiều người không khỏi sợ hãi.

Theo hình ảnh ghi lại, người dân đang đi đường thì bất ngờ phát hiện 1 vật lạ đang mắc trên dây điện. Tiến lại gần hơn kiểm tra, họ nhận định có thể đó là một con trăn khổng lồ, vài người thì cho rằng đó là rắn "khủng".


Con vật bám trên dây diện khiến nhiều người rùng mình

Nhiều người đi đường thấy lạ đã dừng lại dùng điện thoại ghi lại, liên tục hét lớn vì lo sợ con trăn khổng lồ sẽ rơi xuống đường. Con trăn lớn đến mức dù người quay clip đứng xa song vẫn nhìn thấy rõ kích thước khổng lồ của nó.

Đến cuối đoạn clip, con vật bất ngờ mất thăng bằng, rơi xuống dưới đường trước sự chứng kiến của rất nhiều người. Hiện không rõ có rơi trúng ai hay không.

Ngay sau khi được chia sẻ lên MXH, đoạn clip đã khiến cho nhiều người xem xôn xao. Ban đầu,vài người cho rằng đó chỉ đơn giản là tấm vải "khổng lồ" không may mắc trên dây điện, một số khác thì cứ nghĩ đó là "hiệu ứng trên mạng Tiktok".

Thế nhưng cú rơi mạnh của con vật, hầu hết mọi người lại nghĩ đó đích thị là một con trăn "khủng" đang đu bám trên dây điện.


Một góc quay khác

Một số bình luận của dân mạng:

- "Ban đầu cứ tưởng con gì đang bay trên trời, nhìn sợ quá!"

- "Một con hay 2 con vậy, nhìn nó dài với khổng lồ rùng mình. Lúc con vật đấy rơi xuống không biết có trúng ai không?".

- "Úi, ban đầu xem cứ tưởng ghép cơ nhưng hình như là thật rồi. Nhìn hãi quá".

HT 
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xôn xao clip trăn khổng lồ mắc trên dây điện, dân tình la hét sợ hãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO