Xôn xao clip một cậu bé văng tục với mẹ, nhưng điều phía sau mới khiến mọi người bức xúc tột cùng

23/08/2021 19:00

Cách phản ứng của người mẹ nhận phải rất nhiều lời chê trách.

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ cho nhau một clip gây tranh cãi mạnh. Nhân vật chính trong clip là một bé trai, độ tuổi tiểu học. Theo nội dung đoạn clip, vì cậu bé hư nên mẹ đã phạt đòn. Tuy nhiên, cậu nhóc chẳng những không sợ, hay hối lỗi mà còn tỏ thái độ ương bướng, thậm chí là chỉ tay, nói tục, xưng "mày - tao" với mẹ.

"Mày đánh tao à, hở?", "mày thích chết không?", cậu bé chỉ mặt mẹ. Thậm chí, cậu nhóc này còn lên giọng thách thức mẹ "muốn con chết thì có sẵn dao trong bếp"!

Tuy nhiên, thái độ hỗn hào của cậu nhóc không phải điều khiến cộng đồng mạng bức xúc nhất, mà chính là cách phản ứng của người mẹ trước vụ việc.

Xôn xao clip một cậu bé văng tục với mẹ, nhưng điều phía sau mới khiến mọi người bức xúc tột cùng-1Xôn xao clip một cậu bé văng tục với mẹ, nhưng điều phía sau mới khiến mọi người bức xúc tột cùng-2


Thay vì chỉnh đốn ngôn từ của con, bà mẹ này lại tranh cãi tay đôi với con như những người bằng vai phải lứa. Không hề có sự nghiêm khắc, uy quyền vốn có của người làm cha mẹ. Chính điều này khiến nhiều người cho rằng, nguyên nhân khiến cậu bé hỗn hào phần lớn là do cách dạy dỗ chưa đến nơi, đến chốn của gia đình.

Một phụ huynh để lại bình luận: "Là cha mẹ thì phải có uy quyền với con cái. Mình thấy người mẹ trong clip không có cái uy đó. Bố mẹ có thể thân thiết với con nhưng không thể ngang hàng với con cái như vậy được. Bố mẹ ra bố mẹ, con ra con. Sao có thể để bình tĩnh như vậy khi con xưng hô hỗn láo?". Ý kiến của phụ huynh này sau đó nhận được nhiều sự đồng tình của cư dân mạng.

Hiện tại clip trên vẫn được chia sẻ trên nhiều diễn đàn. Phần lớn các ý kiến bố mẹ của cậu bé này cần trao đổi lại cách dạy con.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xôn xao clip một cậu bé văng tục với mẹ, nhưng điều phía sau mới khiến mọi người bức xúc tột cùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO