Xôn xao bài đăng cảm ơn bạn gái ngày Valentine của Sơn Tùng M-TP

21/02/2022 22:16

Bài đăng được cho là của Sơn Tùng với nội dung cảm ơn bạn gái đang gây xôn xao mạng xã hội.

Kể từ thời điểm chính thức bước chân vào showbiz, Sơn Tùng đã cho ra đời hàng tá bản hit khuấy đảo mọi bảng xếp hạng âm nhạc. Thế nhưng trong chuyện tình cảm, nam ca sĩ lại là người kín tiếng hơn bao giờ hết.

Có thể thấy, trong suốt 8 năm được cho là có mối quan hệ yêu đương với Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng cũng chẳng có bất kì một động thái nào liên quan đến cô ngoại trừ những lần bị paparazzi chụp lén.

Ấy vậy mà mới đây, cộng đồng mạng lại được phen xôn xao khi xuất hiện một bài đăng cảm ơn bạn gái được cho là của Sơn Tùng.

Đặc biệt, anh còn dùng lời lẽ rất ngọt ngào để cảm ơn người con gái của mình sau ngày Valentine vừa qua: "Cảm ơn em vì những điều tuyệt vời mà em đã dành cho anh hôm nay. Happy Valentine with you".

Xôn xao bài đăng cảm ơn bạn gái ngày Valentine của Sơn Tùng M-TP-1
Mạng xã hội bỗng rầm rộ bài đăng cảm ơn bạn gái được cho là của Sơn Tùng

Ngay lập tức, bài đăng này đã được cư dân mạng chia sẻ liên tục. Thế nhưng sự thật thì đây chỉ là một trò đùa không hơn không kém. Hơn nữa, tài khoản này cũng chỉ là giả mạo của Sơn Tùng.

Trên thực tế, nếu là người nổi tiếng, chắc chắn tài khoản của anh chàng sẽ có tick xanh và không xuất hiện những bài đăng có nội dung tương tự.

Xôn xao bài đăng cảm ơn bạn gái ngày Valentine của Sơn Tùng M-TP-2
Cư dân mạng đã liên tục để lại bình luận dưới bài viết

Xôn xao bài đăng cảm ơn bạn gái ngày Valentine của Sơn Tùng M-TP-3Xôn xao bài đăng cảm ơn bạn gái ngày Valentine của Sơn Tùng M-TP-4
Sơn Tùng là một người cực kín tiếng trong chuyện tình cảm

Theo Công lý & xã hội

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xôn xao bài đăng cảm ơn bạn gái ngày Valentine của Sơn Tùng M-TP
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO