Xô xát vì không xin được thuốc lào, một người bị đâm tử vong

13/08/2020 16:47

Sau khi xin anh Tám thuốc lào không được, giữa Chiến và anh Tám xảy ra xô xát. Bị anh Tám đánh, sẵn hơi men trong người, Chiến về lấy dao nhọn tìm anh Tám đâm người này tử vong.

Ngày 13/8, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an Hà Nam cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an huyện Bình Lục bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Đình Chiến (SN 1968), trú tại thôn Đa Bồ Đạo, xã Đồn Xá, huyện Bình Lục về hành vi giết người.

Xô xát vì không xin được thuốc lào, một người bị đâm tử vong - 1

Đối tượng Nguyễn Đình Chiến (dấu x) tại cơ quan Công an (ảnh: Công an Hà Nam)

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 17h chiều ngày 12/8, Nguyễn Đình Chiến đi bộ ra nhà văn hóa thôn chơi thì gặp anh Nguyễn Văn Tám (SN 1968) là người cùng thôn đang đánh bóng bàn. Chiến xin anh Tám thuốc lào hút nhưng anh Tám không cho nên xảy ra mâu thuẫn rồi xô xát.

Hậu quả, Chiến bị anh Tám đánh rách mi mắt, sưng má, dập môi… Sau trận ẩu đả, anh Tám rời khỏi nhà văn hóa, còn Chiến thì đi về nhà.

Do sẵn hơi men trong người và bực tức vì bị anh Tám đánh chảy máu, Chiến đã lấy con dao nhọn bỏ vào túi quần đi tìm anh Tám để trả thù. Khi tới khu vực nhà văn hóa thôn thì anh Tám và Chiến gặp nhau. Tại đây anh Tám đã xin lỗi Chiến nhưng Chiến không chấp nhận và lấy dao đâm anh Tám bị thương và tử vong tại bệnh viện.

Tại cơ quan Công an, Nguyễn Đình Chiến khai nhận do uống rượu quá say nên không làm chủ được bản thân dẫn đến hành vi giết người.

Cơ quan Công an đang hoàn tất thủ tục hồ sơ để xử lý Nguyễn Đình Chiến theo quy định của pháp luật.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xô xát vì không xin được thuốc lào, một người bị đâm tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO