Xinh đẹp, gợi cảm giống "biểu tượng sex" Marilyn Monroe cũng... khổ

Bích Ngọc| 11/08/2022 09:07

Người mẫu Anh Leylah Dobinson (23 tuổi) xây dựng phong cách hình ảnh lấy cảm hứng từ ngôi sao điện ảnh "biểu tượng sex" Marilyn Monroe. Lựa chọn này đã khiến cô... "khốn khổ".

Xinh đẹp, gợi cảm giống biểu tượng sex Marilyn Monroe cũng... khổ - 1

Leylah Dobinson (phải) theo đuổi phong cách hình ảnh giống minh tinh Marilyn Monroe (Ảnh: New York Post).

Là một người mẫu kiêm ngôi sao mạng xã hội, Leylah Dobinson lựa chọn cho mình phong cách giống như "biểu tượng sex" Marilyn Monroe. Leylah coi Marilyn như một nguồn cảm hứng cho mình, vậy nhưng trên mạng, cô thường xuyên phải nhận những lời bình luận tiêu cực, thậm chí là những lời miệt thị, những sự đe dọa chỉ vì phong cách hình ảnh mà cô đang theo đuổi.

Có những cư dân mạng gọi Leylah là "kẻ giả tạo", "kẻ dối trá", rồi miệt thị ngoại hình, nhân cách của cô, họ còn có những lời nguyền rủa độc địa.

Leylah Dobinson chia sẻ về trải nghiệm của mình rằng: "Những sự ghét bỏ chỉ khiến tôi càng thêm tự tin. Nếu chẳng có ai ghét mình, điều đó cũng chứng tỏ tôi chẳng có gì đáng kể để người khác phải quan tâm, ghen tị. Thường tôi còn chẳng để tâm tới những lời miệt thị hướng vào mình, nên tôi cũng không bị ảnh hưởng nhiều.

Tôi không muốn mình thực sự là một bản sao giống hệt Marilyn Monroe. Cô ấy chỉ truyền cảm hứng cho phong cách của tôi thôi. Tôi là người tự tin, có ý chí mạnh mẽ, việc nhận được nhiều sự quan tâm chú ý, thậm chí là cả sự ghét bỏ của một số cư dân mạng, khiến tôi biết rằng mình đã đi được xa hơn, được biết tới nhiều hơn, nên mới phải đối diện với những khen chê, yêu ghét từ người xa lạ".

Những người có ngoại hình giống người nổi tiếng thực ra cũng không phải chỉ có toàn những trải nghiệm dễ chịu, thú vị, nhiều lúc, họ cũng gặp phải những vấn đề đến từ chính diện mạo của mình.

Người đàn ông giống tài tử Brad Pitt gặp đen đủi trong chuyện tình cảm

Xinh đẹp, gợi cảm giống biểu tượng sex Marilyn Monroe cũng... khổ - 2

Nathan Meads (trái) - người đàn ông giống tài tử Brad Pitt (Ảnh: New York Post).

Anh Nathan hiện là một người cha đơn thân, công việc chính của anh là làm công nhân xây dựng, nhưng mỗi khi nhận được lời mời, anh cũng sẵn sàng tham gia các sự kiện với tư cách người đóng giả tài tử Hollywood - Brad Pitt để góp vui cho các sự kiện.

Ở tuổi 36, người đàn ông đến từ nước Anh cho biết phụ nữ thường rất ấn tượng trước diện mạo của anh, thực tế, từ hơn 15 năm trước, anh Nathan đã được nhận xét là có diện mạo giống Brad Pitt (58 tuổi), nhưng anh không quan tâm tới điều này lắm cho tới khi anh phát hiện ra rằng sự giống nhau này có thể giúp anh kiếm thêm thu nhập.

Anh Nathan có thể kiếm tới gần 700 USD cho mỗi lần xuất hiện của mình tại sự kiện. Dù anh thừa nhận rằng bản thân dễ làm quen với phụ nữ và thậm chí được nhiều phụ nữ chủ động săn đón, nhưng việc duy trì mối quan hệ bền lâu là một khó khăn, thách thức đối với anh.

Anh Nathan tự thấy mình không may mắn trong chuyện tình cảm bởi những người bạn gái của anh thường cảm thấy lo lắng, khó đặt lòng tin trọn vẹn vào anh, họ thường bất an vì cho rằng anh là người đàn ông "đào hoa". Vì vậy mà cho tới giờ, anh Nathan vẫn đang sống độc thân dù đã đi qua một số mối quan hệ tình cảm.

Người đàn ông giống hệt tài tử Tom Cruise hay bị xóa tài khoản vì bị nghi "mạo danh"

Xinh đẹp, gợi cảm giống biểu tượng sex Marilyn Monroe cũng... khổ - 3

Jerome LeBlanc (trái) - người đàn ông giống hệt tài tử Tom Cruise (Ảnh: New York Post).

Jerome LeBlanc liên tục bị xóa tài khoản mạng xã hội trên một số nền tảng bởi anh thường bị báo cáo là vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng, "sử dụng danh tính của người khác". Tất cả chỉ bởi Jerome LeBlanc quá giống với những nhân vật mà tài tử Tom Cruise từng đảm nhận trên phim.

Jerome LeBlanc (34 tuổi) đến từ Quebec, Canada. Anh đã có thâm niên 10 năm chuyên "đóng giả" Tom Cruise tại các sự kiện. Trên mạng xã hội, có những thời điểm tài khoản của Jerome có hàng chục ngàn lượt theo dõi, nhưng cũng đã có tới vài lần tài khoản của anh bất ngờ bị xóa vì "sử dụng danh tính của người khác".

Dù Jerome đã nỗ lực bằng nhiều cách để chứng minh tính minh bạch của tài khoản, nhưng thường anh cũng không lấy lại được tài khoản.

Hiện tại, Jerome LeBlanc đang sống tại San Diego, bang California, Mỹ. Anh sống bằng nghề đóng giả tài tử Tom Cruise, xuất hiện tại những buổi tiệc hay sự kiện với mức thù lao có thể lên tới hàng ngàn USD cho một lần tham gia.

Khi dịch bệnh xảy ra, Jerome không nhận được nhiều lời mời xuất hiện tại các sự kiện nữa, anh bắt đầu thực hiện các video clip theo đơn đặt hàng của các khách hàng cá nhân với nội dung theo yêu cầu. Mức phí cho mỗi video vào khoảng 80 USD/clip.

Jerome đã có gia đình, anh có hai con nhỏ, anh coi công việc đóng giả Tom Cruise là một công việc nghiêm túc, giúp anh có được thu nhập "không hề tệ".

Cô gái giống nữ ca sĩ Taylor Swift thường bị phân tâm trong giờ làm việc

Xinh đẹp, gợi cảm giống biểu tượng sex Marilyn Monroe cũng... khổ - 4

Ashley (trái) - cô gái giống nữ ca sĩ Taylor Swift (Ảnh: New York Post).

Cô gái 30 tuổi - Ashley được biết tới trên mạng xã hội vì rất giống với nữ ca sĩ người Mỹ Taylor Swift (32 tuổi). Ashley từ chối công khai tên họ đầy đủ để bảo vệ sự riêng tư của cá nhân.

Ashley hiện tại đang sống ở bang Utah, Mỹ, cô cho biết bản thân đã luôn được những người xung quanh nhận xét là giống Taylor Swift kể từ khi cô mới 14 tuổi. Bản thân Ashley cũng là fan của Swift và thường bị ảnh hưởng bởi phong cách của thần tượng.

Hiện tại, Ashley đang là một y tá, cô cho hay: "Tôi thường xuyên được các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đề nghị chụp hình chung. Vì những lời đề nghị này thường được đưa ra trong giờ làm việc nên tôi sẽ lịch sự từ chối, nhưng tôi luôn giữ thái độ nhã nhặn và làm thế nào đó để họ cũng cảm thấy thoải mái dù bị từ chối".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xinh đẹp, gợi cảm giống "biểu tượng sex" Marilyn Monroe cũng... khổ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO