Xiaomi trình làng smartphone flagship 14 Ultra tại Việt Nam

HAI LAM (tổng hợp)| 23/05/2024 12:35

Xiaomi 14 Ultra có hệ thống camera Leica chất lượng cao, màn hình Liquid Display, kết hợp cùng chipset Snapdragon 8 Gen 3 mang lại hiệu năng đáng kinh ngạc.

xiaomi-14-ultra.png
Xiaomi trình làng smartphone flagship 14 Ultra tại Việt Nam

Xiaomi 14 Ultra là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu năng mạnh mẽ và khả năng quay chụp ấn tượng nhờ ống kính chất lượng cao Leica Summilux thế hệ mới, cảm biến chính lớn tới 1 inch.

Cụ thể, cụm camera sở hữu 4 ống kính và 6 tiêu cự trải dài từ 12mm đến tới 240mm. Trong đó, camera chính 50MP có kích thước 1 inch, phối hợp cùng hệ thống lấy nét tự động và chống rung quang học OIS, hỗ trợ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ với độ nét hoàn hảo.

Cụm camera này còn được trang bị thêm các ống kính tiềm vọng tele zoom và camera góc siêu rộng, tất cả đều có độ phân giải 50MP. Nhờ đó, máy mang lại hiệu ứng xóa phông ấn tượng, khả năng zoom vượt trội và khả năng chụp ảnh xuất sắc trong điều kiện thiếu sáng, hứa hẹn mang đến những bức ảnh vô cùng sắc nét và sống động cho người dùng.

xiaomi-14-ultra-1-.png
Xiaomi 14 Ultra có hệ thống camera Leica chất lượng cao

Bên cạnh đó, Xiaomi 14 Ultra còn sở hữu camera selfie 32MP chất lượng, giúp người dùng thoải mái ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình và người thân yêu. Hệ thống Leica Filters và 2 chế độ nhiếp ảnh đặc biệt của Leica cũng hỗ trợ tùy biến các bức ảnh, giúp mỗi khoảnh khắc được ghi lại của người dùng luôn ấn tượng và độc nhất.

Về cấu hình, Xiaomi 14 Ultra được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 3 và tích hợp công nghệ AI, mang lại hiệu suất vượt trội cùng khả năng xử lý mọi tác vụ nhanh chóng.

Bên cạnh đó, công nghệ làm mát thông minh Loop LiquidCool sẽ giúp máy duy trì nhiệt độ lý tưởng, đảm bảo hiệu năng cao trong thời gian dài. Kết hợp RAM lên đến 16GB và bộ nhớ trong 512GB, Xiaomi 14 Ultra sẽ hỗ trợ tối đa mọi yêu cầu trong công việc lẫn giải trí cho người dùng.

Ngoài ra, Xiaomi 14 Ultra còn được trang bị viên pin 5.000mAh và công nghệ sạc nhanh Xiaomi Adaptive Charge, đạt tốc độ sạc tối đa 90W, hỗ trợ sạc đầy từ 0 lên 100% chỉ trong 46 phút.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xiaomi trình làng smartphone flagship 14 Ultra tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO