Xiaomi sẵn sàng cho sự xuất hiện của kính thông minh AI

Khôi Nguyễn| 13/11/2024 22:41

Thương hiệu công nghệ nổi tiếng Xiaomi của Trung Quốc đang chuẩn bị cho một bước đột phá lớn trong lĩnh vực kính thông minh.

Dự kiến vào quý 2/2025, Xiaomi sẽ ra mắt sản phẩm kính Xiaomi AI và được công ty phát triển dựa trên công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI). Đáng chú ý, Xiaomi đã hợp tác với GoerTek – một công ty linh kiện âm thanh hàng đầu của Trung Quốc – để hiện thực hóa sản phẩm này.

Xiaomi.jpg

Tham vọng với kính thông minh của Xiaomi

Trong tuyên bố được đăng tải mới đây, CEO Lei Jun của Xiaomi đã đặt ra mục tiêu đầy tham vọng cho kính thông minh Xiaomi AI khi công ty lên kế hoạch sản xuất ít nhất 300.000 chiếc. Thiết bị mới sẽ được trang bị công nghệ AI cùng với các thành phần âm thanh và mô-đun máy ảnh nhằm cạnh tranh trực tiếp với dòng kính thông minh của Meta.

Đây không phải là lần đầu tiên Xiaomi tham gia vào thị trường kính thông minh. Vào đầu năm nay, công ty đã giới thiệu kính âm thanh thông minh Mijia, cho phép người dùng trải nghiệm âm thanh thông qua công nghệ dẫn khí mà không cần tai nghe.

kinh xiaomi.jpg

Ngoài Xiaomi, một số thương hiệu Trung Quốc khác như Huawei, OPPO và Vivo cũng đang nghiên cứu và phát triển các sản phẩm kính thông minh, tuy nhiên các công ty này dự kiến sẽ chỉ ra mắt sản phẩm của mình vào cuối năm 2025.

Hiện tại, thông tin chi tiết về việc kính Xiaomi AI có được phát hành toàn cầu hay không vẫn chưa được xác nhận. Trong khi chờ đợi, người tiêu dùng có thể tham khảo các sản phẩm kính thông minh hiện có, mặc dù chúng hầu hết đến từ các thương hiệu ít tiếng tăm hơn trong thế giới công nghệ.

Theo GenZ
https://genz.com.vn/xiaomi-se-co-san-pham-doi-moi-bat-ngo-vao-nam-toi/
Copy Link
https://genz.com.vn/xiaomi-se-co-san-pham-doi-moi-bat-ngo-vao-nam-toi/
    Nổi bật Việt Báo
    • Ám ảnh cảnh giết mổ, chủ quán ở Đồng Nai nghỉ bán, 'trả tự do' cho 16 con chó
      Không muốn các con thấy cảnh giết mổ, chủ quán ở Đồng Nai thường dậy sớm làm thịt chó. Mới đây, anh quyết định nghỉ bán, chuyển nghề sau nhiều năm sống trong ám ảnh.
    • Độc lạ món cá sống ủ chua thành đặc sản
      Trước đây, cá sống được người dân ở Vĩnh Phúc sơ chế sạch và đem ủ với thính để muối chua nhằm kéo dài thời gian bảo quản. Lâu dần, món ăn này trở thành đặc sản có vị lạ miệng, hút khách thập phương.
    • Phát triển du lịch văn hóa nhìn từ thực tiễn sống động tại TP.HCM
      Biểu tượng (logo) của ngành du lịch TP.HCM là hình ảnh chợ Bến Thành, kết hợp cùng khẩu hiệu (slogan) “Vibrant Ho Chi Minh City - TP.HCM Sống động”, phủ lên dải quang phổ đa sắc màu. Nếu hình dung bức tranh du lịch TP.HCM qua sự phong phú màu sắc như thế, thì ở đó, không thể thiếu thực tiễn sống động của du lịch văn hóa - mũi nhọn trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa hiện nay, dựa trên các giá trị đặc sắc của vùng đất đa dạng văn hóa, giàu tài nguyên du lịch văn hóa.
    • Malaysia được coi như cửa ngõ tiến vào thị trường Đông Nam Á
      Với nền kinh tế đa dạng, cơ sở hạ tầng tiên tiến và vị trí chiến lược tại trung tâm ASEAN, Malaysia được coi là cửa ngõ cho các doanh nghiệp muốn tận dụng tiềm năng của thị trường khu vực.
    • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
      IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
    Đừng bỏ lỡ
    Xiaomi sẵn sàng cho sự xuất hiện của kính thông minh AI
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO