Xiaomi Renovation 2023 mang cơ hội cải tiến nhà miễn phí

HAI LAM (tổng hợp)| 01/12/2023 18:06

Người dùng may mắn sẽ được hỗ trợ tân trang căn nhà hoàn toàn miễn phí với gói quà tặng lên đến 180 triệu đồng từ Xiaomi.

xiaomi-innovation.png
Xiaomi Renovation 2023 mang cơ hội cải tiến nhà miễn phí

Xiaomi Việt Nam chính thức khởi động chiến dịch Xiaomi Renovation 2023 với thông điệp “Nâng tầm chất sống, trọn vẹn yêu thương” nhằm đem đến cơ hội trải nghiệm các sản phẩm và hệ sinh thái AIoT của Xiaomi tại chính ngôi nhà của người dùng.

Xiaomi Renovation 2023 không chỉ kiến tạo không gian sống phong cách mà còn mang đến các giải pháp công nghệ hiện đại và thông minh, góp phần giảm áp lực việc nhà cho phụ nữ, nâng cao chất lượng sống của gia đình.

Bằng việc tự động hóa môi trường sống, dù chỉ với 5 phút mỗi ngày, người phụ nữ sẽ được “hoàn gửi” một khoản thời gian quý báu để yêu thương bản thân, tận hưởng cuộc sống và tạo dựng nhiều ký ức đáng nhớ cùng người thân.

Với sứ mệnh “Đổi mới cho tất cả mọi người”, chiến dịch Xiaomi Renovation được tổ chức thường niên tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới như Việt Nam, Nga, Mexico, Thái Lan, Philippines, Ý...

Trong chiến dịch cộng đồng này, người dùng may mắn nhất  sẽ được Xiaomi hỗ trợ toàn bộ kinh phí lên đến đến hàng trăm triệu đồng để cải tạo chính ngôi nhà của mình.



Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xiaomi Renovation 2023 mang cơ hội cải tiến nhà miễn phí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO