Xiaomi ra mắt Redmi Note 12 phiên bản màu vàng

HAI LAM (tổng hợp)| 02/08/2023 17:16

Redmi Note 12 hiện được xem là một trong những mẫu smartphone thành công khi có hơn 22.000 đơn đặt trước ngay từ thời điểm chưa ra mắt.

redmi-note-12.png
Xiaomi ra mắt Redmi Note 12 phiên bản màu vàng

Xiaomi chính thức giới thiệu đến người dùng Việt Nam phiên bản màu vàng của smartphone Redmi Note 12. Đây là sắc màu mới nhất được bổ sung vào bộ sưu tập màu sắc gồm Xanh Băng Giá, Xanh Bạc Hà và Xám Mã Não đã ra mắt trước đó.

Thiết kế kim loại nguyên khối kết hợp cùng sắc vàng trên Redmi Note 12 phiên bản mới tạo ra một diện mạo bóng bẩy, sang trọng. Dưới ánh nắng, hiệu ứng phản quang gợi liên tưởng đến những tia nắng sớm mai đang “nhảy múa” trên tay người dùng.

Bằng sự khéo léo trong thiết kế, sắc vàng trên Redmi Note 12 đạt đến độ trong trẻo, sang trọng, liền lạc từ mặt lưng đến khung viền và từng đường cong bo quanh bốn cạnh. Sắc Vàng cũng góp phần tôn vinh thân máy siêu mỏng (chỉ 7,9mm) và cụm camera ấn tượng của Redmi Note 12.

xiaomi.png
Redmi Note 12  có hơn 22.000 đơn đặt trước ngay từ thời điểm chưa ra mắt.

Thiết bị sở hữu màn hình AMOLED sắc nét với tần số quét 120Hz, mang đến trải nghiệm mượt mà, tốc độ phản hồi nhanh nhạy. Độ sáng 1200 nits và tiêu chuẩn điện ảnh kỹ thuật số 100% DCI-P3 trên Redmi Note 12 phiên bản vàng cũng khiến hình ảnh và thước phim hiển thị trên màn hình trở nên sống động.

Ẩn sau vẻ ngoài lộng lẫy của thiết bị là vi xử lý Snapdragon 685 được sản xuất trên tiến trình 6nm của Qualcomm cùng bộ nhớ trong 128GB và phiên bản mới 256GB (có thể mở rộng lên 1TB), tạo ra sức mạnh cho chiếc điện thoại này, giúp người dùng phát huy lợi thế trong các tựa game di động.

Với sự giúp sức của bộ ba camera AI, trong đó camera chính độ phân giải 50MP, đi kèm camera siêu rộng và camera cận cảnh, người dùng có thể trải nghiệm đa dạng các thể loại nhiếp ảnh và video với chất lượng xuất sắc.



Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xiaomi ra mắt Redmi Note 12 phiên bản màu vàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO