Xiaomi ra mắt máy tính bảng Redmi Pad SE màn hình 11inch, pin 8.000mAh

HAI LAM (tổng hợp)| 03/10/2023 18:54

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad SE có màn hình tỷ lệ 16:10 khoáng đạt, âm thanh chuẩn rạp chiếu, hiệu suất mạnh mẽ và thiết kế nhôm nguyên khối sang trọng.

redmi-pad-se-1.png
Xiaomi ra mắt máy tính bảng Redmi Pad SE màn hình 11inch, pin 8.000mAh

Đóng vai trò như một chiếc máy tính bảng có tính di động cao, Xiaomi Redmi Pad SE được thiết kế để dung hòa giữa trải nghiệm thị giác và sự tiện lợi vượt trội. Thiết bị sở hữu màn hình FHD+ 11 inch, giúp khuếch đại trải nghiệm xem nội dung với tỷ lệ hiển thị 16:10 rộng rãi.

Màn hình LCD cho phép điều chỉnh độ sáng, giúp loại bỏ hiện tượng nhấp nháy nhìn thấy hoặc vô hình trong phạm vi từ 0 đến 3000Hz, đáp ứng tiêu chuẩn TÜV Rheinland Flicker Free.

Hơn nữa, với tính năng Low Blue Light được chứng nhận bởi TÜV Rheinland, Redmi Pad SE sẽ bảo vệ an toàn đôi mắt người dùng bằng cách giảm lượng ánh sáng xanh phát ra xuyên suốt quá trình sử dụng.

redmi-pad-se-2.png
Màn hình LCD cho phép điều chỉnh độ sáng đáp ứng tiêu chuẩn TÜV Rheinland Flicker Free

Redmi Pad SE được trang bị vi xử lý Snapdragon 680 sản xuất trên tiến trình 6nm tân tiến, cho hiệu suất và khả năng xử lý tác vụ mạnh mẽ. Với viên pin 8000mAh (tương đương với 14 giờ phát video liên tục), thiết bị sẽ cung cấp năng lượng để đồng hành cùng người dùng suốt cả ngày dài.

Bộ nhớ có khả năng mở rộng đến 1TB đảm bảo người dùng có đủ không gian để tải xuống các bộ phim, chương trình hoặc sách yêu thích, gói trọn mọi nội dung giải trí hấp dẫn trong những chuyến hành trình dài của bạn.

Redmi Pad SE được ra mắt với bốn phiên bản màu sắc và hai lựa chọn RAM khác nhau (4GB và 6GB) cùng bộ nhớ trong 128GB.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xiaomi ra mắt máy tính bảng Redmi Pad SE màn hình 11inch, pin 8.000mAh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO