Xiaomi ra mắt loạt robot hút bụi cao cấp thế hệ mới

HAI LAM (tổng hợp)| 17/03/2023 00:51

Loạt robot hút bụi thông minh Xiaomi mới giảm thiểu tối đa các thao tác thủ công, giúp tối ưu thời gian vệ sinh nhà, có giá chỉ từ 6,49 triệu đồng.

xiaomi-robot-vacuum-x10-plus.png
Xiaomi Robot Vacuum X10 Plus

Ngày 16/3, Xiaomi Việt Nam chính thức ra mắt loạt robot hút bụi thông minh thế hệ mới bao gồm: bộ đôi Xiaomi Robot Vacuum X10 và X10 Plus, bộ đôi Xiaomi Robot Vacuum S10 và S10 Plus, Xiaomi Robot Vacuum E10.

Loạt sản phẩm robot hút bụi mới được trang bị nhiều tính năng tự động thông minh, sở hữu quy trình làm sạch trọn vẹn nhanh chóng và tối ưu nhất từ bước lau sàn, hút bụi đến tính năng làm sạch hộp bụi, đổ bụi, giặt và sấy khô tấm lau sàn, thậm chí là tự động thêm nước lau sàn theo tỉ lệ thích hợp.

Là mẫu robot hút bụi cao cấp hàng đầu, Xiaomi Robot Vacuum X10 Plus được tích hợp hàng loạt công nghệ vượt trội. Trong đó, hệ thống cảm biến tránh và nhận biết chướng ngại vật 3D tiên tiến S-Cross AI hoàn toàn mới với độ chính xác siêu cao, hỗ trợ nhận dạng đối tượng và môi trường, từ đó lập trình đường lau dọn thông minh, kiểm soát và tránh chướng ngại vật.

Camera AI giống như “mắt thần” sẽ nhận dạng các vật cản trên sàn. Trong khi đó, công nghệ điều hướng laser sẽ quét toàn bộ phòng, thiết lập bố cục bản đồ ngôi nhà để đảm bảo robot hoạt động chính xác, hiệu quả nhất.

xiaomi-robot-vacuum-x10.png
Xiaomi Robot Vacuum X10

Xiaomi Robot Vacuum X10 được thiết kế với trạm sạc thông minh, cho phép robot tự động xử lý bụi và xả rác vào thùng. Với thể tích 2.5L, túi rác có thể gom tới 60+ lần mới cần thay thế, tức nếu mỗi ngày robot hoạt động một lần thì sau hai tháng mới cần thay. Đặc biệt với luồng hút kép lốc xoáy, bụi và rác sẽ được xả nhanh chóng và hiệu quả chỉ trong khoảng 10 giây.

xiaomi-robot-vacuum-s10-plus.png
Xiaomi Robot Vacuum S10 Plus

Bộ đôi robot hút bụi Xiaomi Robot Vacuum S10 và Xiaomi Robot Vacuum S10 Plus làm sạch thông minh hơn khi được trang bị công nghệ điều hướng bằng cảm biến khoảng cách laser (LDS), có thể quét 360 độ để nhanh chóng xác định môi trường xung quanh và thiết lập bản đồ chính xác.

Với lực hút mạnh mẽ lên đến 4.000Pa cùng 4 chế độ cài đặt, bộ đôi Xiaomi Robot Vacuum S10 và S10 Plus dễ dàng làm sạch mọi ngóc ngách trong ngôi nhà. Tích hợp pin lên tới 5.200mAh, robot có thể dọn dẹp liên tục trong 2 giờ với các khu vực rộng hơn 200m 2 . Khay đựng nước cỡ lớn với chế độ kiểm soát thông minh có 3 mức cài đặt nước khác nhau để phù hợp với từng loại sàn.

xiaomi-robot-vacuum-s10.png
Xiaomi Robot Vacuum S10

Trong khi đó, Xiaomi Robot Vacuum E10 hướng đến sự đơn giản nhưng hiệu quả. Robot có khả năng làm sạch mạnh mẽ nhờ lực hút lên đến 4.000Pa, dễ dàng đánh bay từ những hạt bụi nhỏ cho đến các mảnh vụn bằng cách kết hợp chổi gom rác, chổi cao su trung tâm và bộ lọc bụi.

Với pin dung lượng 2.600mAh, Xiaomi Robot Vacuum E10 có thể hoạt động liên tục trong 110 phút ở chế độ tiêu chuẩn (hút bụi và lau nhà). Hộp chứa rác thể tích 400ml và khay đựng nước 200ml.

Thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh, người dùng có thể giám sát việc vệ sinh theo thời gian thực dù ở bất kỳ đâu, lên lịch dọn dẹp và các tùy chỉnh khác. Xiaomi Robot Vacuum E10 hoàn toàn tương thích với nhà thông minh khi hỗ trợ Google và Alexa.

Bài liên quan
  • Chiêu lừa robot hút bụi mini giá rẻ
    Robot hút bụi giá 199.000 đồng bán tràn lan trên các trang thương mại điện tử thực ra là món đồ chơi chạy quanh nhà, không có khả năng làm sạch.
  • Huawei nghiên cứu smartphone gập ba
    Trong khi truyền thông đưa tin Apple chuẩn bị ra iPhone vỏ sò năm 2026, Huawei được cho đang chuẩn bị ra mắt mẫu smartphone gập ba, hai bản lề.
  • iPhone vỏ sò ra mắt năm 2026?
    Truyền thông đưa tin mẫu iPhone gập vỏ sò đầu tiên của Apple có thể ra mắt sớm nhất vào năm 2026 với màn hình do Samsung cung ứng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xiaomi ra mắt loạt robot hút bụi cao cấp thế hệ mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO