Xiaomi ra mắt bộ sưu tập robot hút bụi mới giá từ 2,19 triệu đồng

HAI LAM (tổng hợp)| 04/05/2024 07:50

Các mẫu robot mới Xiaomi tích hợp nhiều tính năng như cảm biến không gian, khả năng làm sạch đa chiều cùng lực hút ấn tượng, với mức giá dễ tiếp cận với đại đa số người dùng.

xiaomi-robot-vacuum-e5-5-.png
Xiaomi Robot Vacuum E5

Xiaomi mới đây vừa giới thiệu loạt máy hút bụi thế hệ mới gồm Xiaomi Robot Vacuum E5, Xiaomi Robot Vacuum E10C, Xiaomi Robot Vacuum X20 và Xiaomi Robot Vacuum X20+.

Xiaomi Robot Vacuum E5 có thiết kế gọn gàng, trang nhã và hiện đại. Thân máy có đường kính 300mm, chiều cao chỉ vỏn vẹn 70mm nên thiết bị có thể len lỏi vào từng ngóc ngách trong căn nhà.

Với công suất lên đến 2.000Pa cùng 3 cấp độ hút, Xiaomi Robot Vacuum E5 giúp làm sạch mọi vết bẩn theo từng khu vực yêu cầu. Thiết bị cũng được trang bị sẵn bình chứa nước và giẻ lau có thể xử lý vết bẩn khó nhằn trên sàn một cách hiệu quả.

xiaomi-robot-vacuum-e10c-4-.png
Xiaomi Robot Vacuum E10C

Trong khi đó, Xiaomi Robot Vacuum E10C có lực hút mạnh 3.500 Pa với 4 cấp độ hút, dễ dàng vệ sinh rác và mảnh vụn cũng như loại bỏ các hạt bụi mịn đọng lại trên mặt sàn. Ngoài ra, thiết bị còn có thể thay đổi linh hoạt sang khả năng lau sàn và lau kết hợp để phù hợp với nhu cầu vệ sinh cụ thể của từng khu vực trong nhà.

Xiaomi Robot Vacuum E10C được trang bị cảm biến thông minh, hỗ trợ thích nghi nhanh chóng với khu vực đang dọn dẹp. Thiết bị sẽ liên tục quét môi trường xung quanh, nhận diện các vật thể để điều chỉnh hướng di chuyển và chế độ dọn dẹp, hiệu quả cho cả khu vực sát tường.

xiaomi-robot-vacuum-x20-3-.png
Xiaomi Robot Vacuum X20

Là công cụ làm sạch thông minh, Xiaomi Robot Vacuum X20 sẽ là trợ thủ đắc lực giúp người dùng tiết kiệm thời gian đáng kể trong việc chăm sóc nhà cửa. Với 4 chế độ hút bụi - lau sàn cùng 4 lựa chọn mức công suất hút tùy chỉnh, thiết bị sẽ đảm bảo mọi ngóc ngách của ngôi nhà đều được làm sạch kỹ lưỡng.

Xiaomi Robot Vacuum X20 được trang bị cánh quạt gió với công suất 5000 Pa, thêm vào đó là 4 chế độ hút bụi - lau sàn thông minh, đảm bảo xử lý triệt để vết bẩn cứng đầu trên sàn nhà. Sự kết hợp giữa cảm biến tránh vật cản bằng laser LDS hàng đầu và bản đồ vệ sinh chuyên nghiệp giúp robot di chuyển linh hoạt và thực hiện dọn dẹp một cách hiệu quả.

xiaomi-robot-vacuum-x20-5-.png
Xiaomi Vacuum X20+

Được trang bị trạm gốc mạnh mẽ, hiệu suất hút bụi và lau nhà vượt trội, trải nghiệm tương tác thông minh qua ứng dụng Mi Home, khả năng tránh chướng ngại vật linh hoạt nhờ hệ thống cảm biến S-Cross™ và dẫn hướng bằng laser LDS, Vacuum X20+ là sự lựa chọn hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu vệ sinh sàn nhà của người dùng.

Quạt hút với công suất 6.000 Pa vượt trội đã biến chiếc máy hút bụi này trở thành “chiến thần diệt bụi di động”. Nhờ khả năng di chuyển dễ dàng xung quanh nhà cùng 4 chế độ vệ sinh: Hút bụi, lau nhà, hút bụi trước khi lau nhà, hút bụi và lau nhà, thiết bị sẽ giúp loại bỏ hiệu quả tóc, lông thú và bụi bẩn cứng đầu nằm trong những ngóc ngách khó tiếp cận.

Thiết bị được trang bị hút kép tự động làm sạch thùng rác chỉ trong 10 giây, 75 ngày không cần làm sạch ngăn chứa bụi giúp giảm tối đa thời gian vệ sinh. Tiện ích tự động đổ rác cũng giúp bạn “giải phóng” khỏi việc tháo hộc đựng rác để đổ sau mỗi lần sử dụng. Ngoài ra, đế sạc của Xiaomi Vacuum X20+ còn có thể tự động sấy khô giẻ nhằm giúp loại bỏ tối đa vi khuẩn ẩm mốc, đảm bảo vệ sinh cho ngôi nhà và sức khỏe người dùng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xiaomi ra mắt bộ sưu tập robot hút bụi mới giá từ 2,19 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO