Xiaomi Fan Festival 2024 chính thức khởi động

HAI LAM (tổng hợp)| 01/04/2024 00:14

Xiaomi Fan Festival được tổ chức tại thời điểm dòng sản phẩm Redmi Note 13 đạt được nhiều thành tích ấn tượng tại thị trường Việt Nam.

xiaomi-fan-festival.png
Xiaomi Fan Festival 2024 chính thức khởi động

Nhằm mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm công nghệ hàng đầu, nhận ưu đãi mua hàng đặc biệt, cùng cơ hội tự do thể hiện bản sắc riêng cho người dùng Việt, Xiaomi Fan Festival năm nay có ba hoạt động chính là: bật nét cảm xúc, bật nét sáng tạo và săn quà căng đét.

Với hoạt động bật nét cảm xúc, người dùng sẽ chung tay tạo làn sóng cảm xúc bằng biểu cảm độc bản cùng khung ảnh ấn tượng của Xiaomi Fan Festival 2024.

Với hoạt động bật nét sáng tạo, người dùng sẽ cùng nhau sáng tạo không biên giới những điệu nhảy độc bản trên nhịp điệu rộn ràng của bài hát “Nét Căng Đét” - bài hát chủ đề của dòng sản phẩm Redmi Note 13 Pro - được thể hiện bởi ca sĩ Juky San.

Đặc biệt, vào ngày 14/04, Xiaomi sẽ tung hàng nghìn phần thưởng giá trị để người dùng thoải mái săn quà căng đét tại hoạt động offline Xiaomi Fan Festival 2024.

Tham gia hoạt động, người dùng sẽ được trải nghiệm những thử thách thú vị và có cơ hội nhận được điện thoại Redmi Note 13 Pro cùng các sản phẩm nhà thông minh từ Xiaomi.

Ở thị trường quốc tế, nhằm kỷ niệm Xiaomi Fan Festival năm nay, chuỗi sự kiện năm nay sẽ được tổ chức nhiều hoạt động đặc biệt nhằm khuyến khích người hâm mộ hồi tưởng, chia sẻ lại những khoảnh khắc đáng nhớ bằng các thiết bị của Xiaomi.

Bên cạnh việc giới thiệu những sản phẩm mới, Xiaomi còn mang đến cơ hội hiếm có cho người hâm mộ với chương trình tham quan Xiaomi Labs (Phòng thí nghiệm Xiaomi) và trải nghiệm nhiều sản phẩm sáng tạo tại Xiaomi Global Campus vào ngày 12/04.

Xiaomi Fan Festival bắt đầu ở Trung Quốc trước khi công ty giới thiệu sang Ấn Độ và Indonesia vào năm 2015. Đến năm 2018, sự kiện lần đầu được tổ chức tại thị trường châu Âu. Hiện Xiaomi đã mở rộng sự kiện đến hơn 40 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xiaomi Fan Festival 2024 chính thức khởi động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO