Xếp hạng lượng fan solo của 4 thành viên BLACKPINK trên Melon: Jennie chưa phải cao nhất, Jisoo gây tranh luận về tương lai debut

Snowie,| 13/09/2021 21:19

Netizen Hàn mới đây đã thảo luận về lượng fan theo dõi của 4 thành viên BLACKPINK trên nền tảng nhạc số Melon.

Những ngày gần đây có lẽ chủ đề khiến nhiều fan Kpop tranh luận nhất chính là về màn debut solo của Lisa (BLACKPINK). Vào ngày 10/9 vừa qua, nữ idol người Thái Lan đã chính thức phát hành single album đầu tay  'LALISA' với MV ca khúc chủ đề cùng tên. Vốn đang là nữ idol Kpop có sức ảnh hưởng lớn, sản phẩm âm nhạc của Lisa đã được nhiều người nôn nóng chờ đợi từ lâu.

Tuy nhiên sau cùng ngoài thành tích lượt view và doanh số album nhờ vào sự ủng hộ nồng nhiệt của fan, thì công chúng lại không có được một bản hit như họ đã mong đợi. Thành tích nhạc số tại Hàn của bài hát cũng rất thấp và thậm chí fan Lisa gây tranh cãi khi đổ lỗi cho người Hàn 'phân biệt chủng tộc' nên không stream nhạc cho nữ idol. Cũng từ đây mà nhiều netizen Hàn đã có dịp nhìn nhận lại những hoạt động solo đã có của Jennie, Rosé, Lisa và sắp tới trong tương lai là của Jisoo.

Theo đó, màn solo của Jennie và Rosé được đánh giá là thành công và khá suôn sẻ với loạt thành tích ấn tượng trên BXH Melon. Dù vậy thành tích của Lisa lại không được ổn định và đang có dấu hiệu lao dốc. Ngoài việc ca khúc không hay, lẽ đương nhiên cũng phải thừa nhận lượng fan Hàn của nữ idol không được cao. Ngay cả khi không có chuyện phân biệt chủng tộc, Lisa cũng cần có lượng fan 'cứng' tại Hàn thì mới có thể nhiệt tình stream ủng hộ nếu bài hát chẳng may không hợp gu công chúng.

LISA - 'LALISA' MV 

Mới đây trên diễn đàn mạng Hàn Quốc, một bài đăng đã gây chú ý khi thống kê sơ lược lượng người follow từng thành viên BLACKPINK trên Melon. Đây là dạng kênh nghệ sĩ nên người follow (mỗi tài khoản được xác nhận trên Melon) có thể ủng hộ nghe nhạc, nhận được thông báo về sản phẩm âm nhạc mới và tương tác nhiệt tình khi nghệ sĩ ra nhạc. Vì vậy có thể xem lượng follow này cũng là lượng fan sẽ ủng hộ họ khi phát hành nhạc trên Melon.

Dưới đây là ước tính lượng follow của Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa trên Melon.

Hạng 1: Rosé - Trên 45.000 follow 

Hạng 2: Jennie - Trên 38.000 follow 

Hạng 3: Lisa - Trên 16.000 follow 

Hạng 4: Jisoo - Trên 14.000 follow 

Như vậy chúng ta có thể thấy rằng hiện tại Rosé là thành viên BLACKPINK được follow nhiều nhất trên Melon. Đây là điều khá bất ngờ bởi nhiều người cứ nghĩ rằng Jennie mới là thành viên sẽ được follow nhiều nhất vì màn debut solo rất thành công với bản hit 'SOLO'. Tuy nhiên có vẻ như màn debut solo của Rosé lại rất được lòng người Hàn và giúp main vocal nhà BLACKPINK có đến hơn 45.000 account nhấn theo dõi.

JENNIE - 'SOLO' MV

ROSÉ - 'On The Ground' MV

Trong khi đó nhiều Knet lại tranh luận về số lượng follow của Jisoo trên Melon. Một số cho rằng lượng follow của Jisoo thấp nhất trong nhóm và hiện thấp hơn cả Lisa là thành viên không nổi tại Hàn Quốc. Họ tỏ ra hoang mang cho màn debut solo của Jisoo trong tương lai vì sợ sự ủng hộ và thành tích có khi sẽ còn thấp hơn cả Lisa.

Trái lại, cũng có nhiều Knet cho rằng lượng follow trên Melon tuy có thể phản ánh độ nổi tiếng của từng thành viên BLACKPINK, nhưng chỉ là với những ai đã debut solo. Họ cho rằng Jisoo thậm chí còn chưa phát hành một ca khúc nào nhưng đã có lượng follow như vậy đã là rất ổn định, và con số này chắc chắn sẽ còn tăng lên sau khi Jisoo chính thức debut solo. Vì vậy vẫn là phải đợi xem liệu trong tương lai thì sản phẩm âm nhạc của Jisoo có xứng đáng nhận được sự ủng hộ và cày stream từ người dùng Melon hay không.

Jisoo là thành viên cuối cùng của BLACKPINK chưa debut solo 

Một số bình luận của Knet:

- Có vẻ như Jisoo kém nổi hơn các thành viên khác nên tôi rất lo lắng về màn ra mắt solo của cô ấy.

- Có rất nhiều kẻ ngốc ở đây. Rõ ràng là số lượng fan theo dõi sẽ tăng lên sau khi họ phát hành ca khúc solo. Tôi nghĩ Jisoo còn tuyệt vời hơn nữa, cô ấy thậm chí đã có sẵn 14.000 follow mà không cần bài hát solo nào.

- Jisoo vẫn chưa debut solo mà đã có nhiều follow thế rồi mà!! Thật lố bịch nếu nghĩ cô ấy sẽ thất bại chỉ vì lượng follow. 

- Tất nhiên là Jennie và Rosé có rất nhiều fan, còn Jisoo thì còn chưa ra mắt solo ㅋㅋ

- Hôm qua lượng follow của Jisoo đứng ở vị trí thứ 3, nhưng bây giờ cô ấy đứng ở vị trí cuối cùng với 0 bài hát. Tôi nghĩ YG nên quảng bá cô ấy với tư cách là một idol Kpop đi. 

- Hình như Jisoo kém nổi nhất thật mà. Làm sao Jisoo sao có thể ra mắt solo được?

- Wow, Jisoo có kênh riêng trên Melon rồi sao? Tôi thậm chí không biết nó đã được tạo ra; Tôi nghĩ cô ấy phải ra mắt solo thì mới có kênh profile riêng chứ. Tôi sẽ follow kênh của cô ấy ngay lập tức.

- Có một sự chênh lệch lớn, Jisoo sẽ gặp khó khăn khi cô ấy ra mắt solo.

- Thật lòng mà nói thì nhìn Lisa tôi càng lo lắng cho Jisoo. Cô ấy kém nổi hơn Lisa rất nhiều. Có lẽ màn debut này sẽ rất khó khăn! 

- Wow, Rosé thậm chí còn cao hơn cả Jennie luôn ấy!!

Bạn có bất ngờ với lượng follow từng thành viên BLACKPINK trên Melon không? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xếp hạng lượng fan solo của 4 thành viên BLACKPINK trên Melon: Jennie chưa phải cao nhất, Jisoo gây tranh luận về tương lai debut
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO