Xem xong tập 9, netizen khẳng định hào quang đã trở lại với 'Running Man' mùa 2

Tổng hợp,| 15/11/2021 10:20

Tập 9 của 'Running Man' mùa 2 được đánh giá là kịch tính, thú vị và hấp dẫn.

Trong suốt thời gian vừa qua, "Running Man" mùa 2 luôn trở thành tâm điểm của netizen khi có sự tham gia của Jack - người vừa vướng scandal lăng nhăng. Bên cạnh đó, chương trình được đánh giá thấp ở phần biên tập. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, hào quang đã trở lại với "Running Man" mùa 2 qua tập 9.

karik

Tập 9 "Running man" mở đầu bằng trò chơi nối tiếp ở tập 8. Các thành viên thực hiện các trò chơi nhỏ để thu thập năng lực, mỗi lần thành công sẽ được quyền xé một bảng tên của đối thủ.

Khi đang loay hoay thực hiện thử thách nhỏ, Karik không đề phòng Trường Giang. Nam danh hài được cấp quyền xé bảng tên, vờ lân la hỏi cách thực hiện và bảng tên Karik nằm gọn trong tay Trường Giang. Nam rapper sốc không nói nên lời. Tiếp theo đó, Trường Giang tiếp tục tìm cách loại từng đối thủ khác với các chiêu trò khác nhau để tìm đường chiến thắng.

running man 2

Dù không có quyền xé bảng tên, Karik vẫn ghi điểm giúp loại thành công Thúy Ngân và Ngô Kiến Huy khi hai nhân vật này theo phe Trường Giang. Nam rapper dùng thân hình cao lớn của mình bám chặt, không để đối thủ có khả năng tẩu thoát, từ đó mở ra cơ hội cho thành viên liên mình cùng anh.

Yếu thế về thể lực, nhưng chính sự nghi ngờ của các thành viên đã giúp Trường Giang trụ lại ở trò chơi. Liên Bỉnh Phát sau khi loại Trương Thế Vinh mở đường cho nam danh hài ở lại trò chơi đến phút cuối. Sau trận đấu vật quyết liệt, Trường Giang chiến thắng với số điểm cao nhất. Cuối tập 9, Running man hé lộ sẽ có nhân vật bí mật xuất hiện ở tập tới.

Tập 9 của "Running Man" mùa 2 được đánh giá là sôi nổi, thông minh và thú vị. Netizen hy vọng với thành tích này, chương trình sẽ lấy lại hào quang ban đầu.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xem xong tập 9, netizen khẳng định hào quang đã trở lại với 'Running Man' mùa 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO