Xem xét đình chỉ công tác Phó vụ trưởng xô xát với hàng xóm vì chỗ đỗ ô tô

05/01/2022 20:19

Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam đang xem xét việc đình chỉ công tác đối với Phó vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính để làm rõ vụ việc xô xát với hàng xóm vì chỗ đỗ ô tô.

Thông tin với Dân trí chiều 5/1, đại diện Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam (Bộ Tài nguyên và Môi trường) cho biết lãnh đạo cơ quan này đang tiến hành họp bàn, xem xét đình chỉ công tác đối với ông Vũ Văn Thắng, Phó vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính để làm rõ vụ việc ông này xô xát với hàng xóm vì chỗ đỗ ô tô đang gây xôn xao dư luận.

Trước đó, một đoạn clip được đưa lên mạng xã hội Facebook ghi lại cảnh ông Vũ Văn Thắng đến bấm chuông nhà hàng xóm ở phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội. Sau đó một người phụ nữ đi ra và giữa hai người đã có "lời qua tiếng lại" liên quan đến chỗ đỗ ô tô.

Xem xét đình chỉ công tác Phó vụ trưởng xô xát với hàng xóm vì chỗ đỗ ô tô - 1

Ông Vũ Văn Thắng xô xát với người hàng xóm vì chỗ đỗ ô tô (Ảnh cắt từ clip).

Không kìm chế được, ông Thắng đã "vung tay" vào mặt người phụ nữ hàng xóm khiến chị này ôm mặt kêu la. Ngay lập tức, chồng của chị này từ trong nhà chạy ra chống trả, đánh lại ông Thắng.

Sau khi diễn biến sự việc và clip được đưa lên một diễn đàn trên Facebook, ông Thắng đã chủ động gặp gỡ, xin lỗi và hòa giải với gia đình hàng xóm.

Gia đình người hàng xóm cũng đồng ý hòa giải và gỡ bỏ thông tin, clip về sự việc đã đăng lên Facebook trước đó.

Lãnh đạo Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam đã yêu cầu ông Vũ Văn Thắng làm giải trình toàn bộ sự việc và trao đổi, xin ý kiến cấp có thẩm quyền về hình thức xử lý phù hợp.

Thế Kha

  • Những chuyến phà cuối cùng trên Bạch Đằng giang
    Trong gần 50 năm hoạt động, tuyến phà nối Quảng Ninh và Hải Phòng trên dòng Bạch Đằng giang sắp hoàn thành sứ mệnh lịch sử khi cây cầu Rừng sắp được khánh thành.
  • Tăng tốc thu phí sử dụng vỉa hè
    Nhiều địa phương tại TP HCM đã và đang thúc đẩy tiến trình thu phí sử dụng lòng đường, vỉa hè. Việc này góp phần tạo công bằng cho người dân, giúp trật tự đô thị nền nếp hơn
  • Ấm áp tình người Đà Nẵng
    Đà Nẵng đang bước vào cao điểm nắng nóng, nhiệt độ ngoài trời có lúc lên mức 40 độ C, cuộc sống của người dân bị đảo lộn. Trong điều kiện nắng nóng gay gắt, nhiều người dân tại Đà Nẵng tự nguyện phát nước cam, nước mía, nước lọc miễn phí cho người đi đường với thông điệp “Nước miễn phí - Ai cần thì lấy”.
  • Bà Rịa - Vũng Tàu chỉ đạo khẩn liên quan Công ty TNHH Phát triển Quốc tế Formosa
    Ngoài việc yêu cầu không đùn đẩy trách nhiệm trong quá trình xử lý vụ việc tại Công ty TNHH Quốc tế Formosa, Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng yêu cầu làm rõ trách nhiệm cá nhân, tập thể nếu có, cũng như giao công an xử lý các hành vi vi phạm
  • Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị kỷ luật cựu Bí thư TPHCM Lê Thanh Hải
    Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị cấp có thẩm quyền xem xét, thi hành kỷ luật Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM nhiệm kỳ 2010-2015 và các cựu lãnh đạo: Lê Thanh Hải, Lê Hoàng Quân, Nguyễn Thành Phong.
  • Người dân bức xúc khi bến đò ngang Cần Thơ - Vĩnh Long lúc hoạt động, lúc dừng
    Ngày 7/5, bến đò ngang sông Hậu từ thành phố Cần Thơ sang thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long, đã hoạt động trở lại sau khi dừng chở khách đột ngột vào hôm qua (6/5). Đây là lần thứ hai bến đò này dừng hoạt động do vướng các thủ tục pháp lý chỉ trong vòng một tuần.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xem xét đình chỉ công tác Phó vụ trưởng xô xát với hàng xóm vì chỗ đỗ ô tô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO