Xem trực tiếp tuyển Việt Nam vs tuyển Ấn Độ trên kênh nào?

MINH PHONG| 26/09/2022 16:34

Xem trực tiếp trận tuyển Việt Nam và tuyển Ấn Độ tại giải giao hữu quốc tế 2022 diễn ra lúc 19h00 ngày 27.9.

Xem trực tiếp tuyển Việt Nam vs tuyển Ấn Độ trên kênh nào?
Tuyển Việt Nam chạm trán tuyển Ấn Độ vào ngày 27.9. Ảnh: Minh Dân

Sau chiến thắng 4-0 trước Singapore, tuyển Việt Nam sẽ có cuộc đọ sức với tuyển Ấn Độ trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng tại giải giao hữu quốc tế 2022. Đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo đang có được lợi thế lớn khi chỉ cần một kết quả hoà là đăng quang, còn đối thủ buộc phải thắng.

Theo lịch sử đối đầu, hai đội bóng từng gặp nhau 2 lần chính thức. Trong đó, tuyển Việt Nam từng thắng đối thủ 2-1 tại LG Cup năm 2004. Sau đó, tuyển Ấn Độ cũng đánh bại Việt Nam 3-1 trong trận giao hữu vào năm 2010. Ngoài ra, tuyển Việt Nam từng thất bại trước đội Olympic Ấn Độ cũng tại LG Cup 2002 với tỉ số 2-3.

Ngoài mục tiêu chiến thắng trước Ấn Độ để giành cúp vô địch trên sân nhà, đội tuyển Việt Nam còn hướng đến việc rà soát nhân sự và thử nghiệm đội hình trước khi chọn ra bộ khung tối ưu nhất chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Ở lượt trận đầu tiên, huấn luyện viên Park Hang-seo đã trao cơ hội thi đấu cho các tân binh và một số cầu thủ trẻ như Văn Quyết, Châu Ngọc Quang, Khuất Văn Khang, Nguyễn Thanh Nhân, Nhâm Mạnh Dũng hay Phan Tuấn Tài,...

Trong đó, nhiều trụ cột là Công Phượng, Văn Thanh, Quế Ngọc Hải, Quang Hải, Tiến Linh chưa thi đấu phút nào. Nhiều khả năng chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ sử dụng những nhân tố này cho trận đấu sắp tới.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Ấn Độ sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 27.9.

Link xem trận đấu TẠI ĐÂY

Bài liên quan
  • Tuyển Việt Nam: Đáng lo cho đôi cánh của ông Park
    Tuyển Việt Nam với cách vận hành sơ đồ chiến thuật quen thuộc thực sự cần những cầu thủ chạy cánh xuất sắc. Tuy nhiên vào lúc này có vẻ chưa thật ổn cho miếng bài tủ của HLV Park Hang Seo.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xem trực tiếp tuyển Việt Nam vs tuyển Ấn Độ trên kênh nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO