Xem trực tiếp tuyển Việt Nam và Trung Quốc vòng loại World Cup ở kênh nào?

MINH TRIẾT| 01/02/2022 10:56

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Trung Quốc ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á, diễn ra vào 19h ngày 1.2.

Vào 19h ngày 1.2 sẽ diễn ra trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á trên sân vận động Mỹ Đình.

Thất bại trên sân của đội tuyển Australia đã là trận thua thứ 7 liên tiếp của tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Theo huấn luyện trưởng Park Hang-seo, ở một đấu trường hoàn toàn mới lạ, với các đối thủ đều có đẳng cấp hàng đầu châu lục, không ngạc nhiên khi tuyển Việt Nam đứng cuối bảng B.

Tuy nhiên, không vì thế mà thầy trò ông Park từ bỏ. Tuyển Việt Nam muốn cải thiện thành tích, thậm chí làm điều mà Thái Lan chưa làm được tại vòng loại thứ 3.

Đó là giành chiến thắng trong một trận đấu. Và đối thủ tuyển Trung Quốc - đội đứng thứ 5 tại bảng B cũng chính là đội có trình độ gần với tuyển Việt Nam nhất. Tiếp đón đội tuyển xứ tỉ dân trên sân vận động Mỹ Đình là cơ hội để thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đặt mục tiêu 3 điểm.

Ông Park hiểu người Việt Nam rất coi trọng ngày mùng 1 Tết, nên ông và các cầu thủ đã chuẩn bị rất kỹ để quyết tâm giành thắng lợi trước tuyển Trung Quốc. Đó là "món quà" mà Quang Hải và các đồng đội dự định dành tặng cho người dân Việt Nam vào ngày đầu năm mới.

Tuy nhiên, nhiệm vụ giành 3 điểm trước tuyển Trung Quốc chắc chắn không dễ dàng. Dù là đội có trình độ gần tuyển Việt Nam nhất tại bảng B vòng loại 3 World Cup 2022 nhưng chí ít đội tuyển xứ tỉ dân đã có được 5 điểm sau 7 lượt trận.

Ở trận lượt đi, tuyển Trung Quốc cũng đã thắng thầy trò ông Park với tỉ số 3-2.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 và truyền hình FPT, ứng dụng FPT Play.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xem trực tiếp tuyển Việt Nam và Trung Quốc vòng loại World Cup ở kênh nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO