Xem trực tiếp tuyển nữ Việt Nam vs nữ Campuchia ở kênh nào?

MINH TRIẾT| 14/05/2022 16:05

Trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam vs nữ Campuchia tại bảng A bóng đá nữ SEA Games 31 sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 14.5.

Xem trực tiếp tuyển nữ Việt Nam vs nữ Campuchia ở kênh nào?
Tuyển nữ Việt Nam là nhà đương kim vô địch SEA Games. Ảnh: P.T

Vào lúc 19h00 ngày 14.5, trận đấu tại bảng A môn bóng đá nữ SEA Games 31 giữa  tuyển nữ Việt Nam vs nữ Campuchia  trên sân vận động Cẩm Phả (Quảng Ninh).

Tuyển nữ Việt Nam đã có trận ra quân ấn tượng trước tuyển nữ Philippines, khi có chiến thắng ngược 2-1 và đang đầy tự tin tiến tới trong hành trình bảo vệ ngôi hậu SEA Games. Đối thủ tuyển nữ Campuchia có lẽ không đủ sức cản bước những nhà đương kim vô địch.

Nhìn vào trận thắng trước tuyển nữ nữ Philippines  ở ngày ra  quân, trước một đối thủ có tầm ở khu vực và có nhiều cầu thủ gốc Châu Âu, Châu Mỹ, thầy trò Mai Đức Chung vẫn thi đấu rất mạch lạc. Do đó không có lý do gì để e ngại tuyển nữ Campuchia, nhất là khi ông Chung đã "xem giò" và hiểu đối thủ.

Trên thực tế, tuyển nữ Campuchia không thể đặt cạnh tuyển nữ Việt Nam. Họ đã để thua 0-5 trước tuyển nữ Philippines ở trận mở màn. Các cầu thủ nữ Campuchia còn trẻ, thiếu kinh nghiệm và mục đích chính đến SEA Games 31 để học hỏi, chuẩn bị cho SEA Games 32 trên sân nhà. Với tâm thế và tầm vóc như vậy, họ sẽ không đá tử thủ mà muốn rèn mảng miếng phòng ngự. Song, rất khó để tạo nữ bất ngờ trước tuyển nữ Việt Nam.

Trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam vs nữ Campuchia tại vòng bảng môn bóng đá nữ SEA Games 31, được truyền hình trực tiếp trên kênh ON Football và kênh Youtube Next Sports.

Link trực tiếp tuyển nữ Việt Nam vs nữ Campuchia:

Link 1: TẠI ĐÂY

Link 2: TẠI ĐÂY

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xem trực tiếp tuyển nữ Việt Nam vs nữ Campuchia ở kênh nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO