Xem trực tiếp trận Việt Nam - Trung Quốc trên nhiều nền tảng

HAI LAM (tổng hợp)| 07/10/2021 16:54

Người dân có thể xem trực tiếp trận đấu Việt Nam - Trung Quốc lúc 0h ngày 8/10 (đêm nay) trên nhiều nền tảng khác nhau, trong đó có Facebook, Youtube.

fpt-play.png
Xem trực tiếp trận Trung Quốc - Việt Nam trên nhiều nền tảng

Dịch vụ truyền hình FPT Play - đơn vị sở hữu bản quyền - cho biết sẽ phát sóng trực tiếp trận đấu Việt Nam - Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á trên hệ thống mạng xã hội của mình, bao gồm kênh YouTube FPT Bóng Đá Việt, cũng như Facebook FPT Play nhằm đưa không khí của các trận đấu tới gần người hâm mộ.

Người dùng chỉ cần có smartphone hoặc các thiết bị kết nối Internet là có thể tận hưởng diễn biến trực tiếp trận đấu. Đây là những trải nghiệm mà truyền hình truyền thống chưa thể đem lại toàn vẹn.

Nhờ đó, ở trận đấu tới đây với Trung Quốc, Việt Nam sẽ được tiếp sức từ hàng triệu khán giả trên mạng xã hội, khi FPT Play tiếp tục phát sóng trận đấu này trên Facebook và YouTube.

Trước đó, FPT Play đã hợp tác cùng Đài truyền hình Việt Nam (VTV) để gửi đến người hâm mộ toàn quốc các trận đấu có sự góp mặt của đội tuyển quốc gia Việt Nam thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á.

Trong tháng 10 này, FPT Play và VTV tiếp tục phát sóng rộng rãi trên toàn quốc trận đối đầu giữa hai đội tuyển quốc gia Trung Quốc - Việt Nam trên hai kênh sóng là VTV5 và VTV6.

Như vậy, tối nay, bên cạnh hai kênh sóng VTV5 và VTV6, người dân Việt Nam có thể xem trực tiếp trận đấu Việt Nam - Trung Quốc trên kênh YouTube FPT Bóng Đá Việt, Facebook FPT Play, cũng như những nền tảng quen thuộc khác của FPT Play là ứng dụng FPT Play và website fptplay.vn

Mộng số đường link để xem trực tiếp

App FPT Play:https://fptplay.vn/ung-dung/download

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xem trực tiếp trận Việt Nam - Trung Quốc trên nhiều nền tảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO