Xem trực tiếp Hoàng Anh Gia Lai vs vs Jeonbuk Hyundai Motors trên kênh nào?

MINH TRIẾT| 22/04/2022 13:54

Trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai vs Jeonbuk Hyundai Motors ở AFC Champions League 2022 sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 22.4.

Xem trực tiếp Hoàng Anh Gia Lai vs vs Jeonbuk Hyundai Motors trên kênh nào?

Hoàng Anh Gia Lai sắp phải đối đầu đội bóng mạnh nhất AFC Champions League 2022. Ảnh: Thanh Vũ

Vào lúc 18h00 ngày 22.4 sẽ diễn ra trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai vs Jeonbuk Hyundai Motors trên sân vận động Thống Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh).

Huấn luyện viên Kiatisak đánh giá Jeonbuk chính là đội bóng mạnh nhất AFC Champions League 2021. Thực tế, với 2 lần vô địch và 1 lần đứng hạng nhì giải đấu cao nhất cấp câu lạc bộ Châu Á, đội bóng Hàn Quốc xứng đáng được đề cao.

"Màn so tài với Jeonbuk là trận khó khăn nhất của Hoàng Anh Gia Lai. Jeonbuk là đội mạnh nhất giải. Khi được đấu với đội hàng đầu K.League, chúng tôi rất tự hào và hào hứng khi được đối đầu đội hàng đầu Châu Á. Ban huấn luyện đã chuẩn bị đủ các điều kiện cần thiết để cầu thủ thể hiện tốt nhất khả năng của họ", Kiatisak nói.

Vị chiến lược gia người Thái hiểu Jeonbuk rất khác biệt với phần còn lại. "Trong bảng khó như này, gặp những đội hàng đầu Châu Á thì các đội đều ngang tài ngang sức, đẳng cấp chênh nhau không nhiều. Jeonbuk là đội rất mạnh". Kiatisak muốn HAGL sẽ thi đấu với tinh thần học hỏi để tiến bộ.

Về phía Jeonbuk Hyundai Motors, huấn luyện viên trưởng Kim Sang-sik cũng đã nghiên cứu rất kỹ Hoàng Anh Gia Lai và đưa ra những lời khen có cánh về chất lượng của đại diện V.League. Song, với tư cách là đội vô địch K.League, Jeonbuk hiểu bản thân buộc phải thắng, thậm chí thắng đẹp các đối thủ trong bảng để lọt tiếp vào vòng sau. 

Trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai vs Jeonbuk Hyundai Motors tại vòng bảng AFC Champions League 2022 được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xem trực tiếp Hoàng Anh Gia Lai vs vs Jeonbuk Hyundai Motors trên kênh nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO