Xem trực tiếp Hà Nội FC tiếp đón Đà Nẵng ở lượt trận cuối vòng 8 V-League 2023

22/05/2023 15:30

Trong trận cầu muộn nhất tại vòng 8 V-League 2023, Hà Nội FC sẽ tiếp đón Đà Nẵng trên sân Hàng Đẫy. Về lý thuyết, cặp đấu này đang tỏ ra khá chênh lệch khi Hà Nội FC đang tỏ ra khá chênh lệch so với Đà Nẵng.

Ở mùa giải năm nay, Hà Nội FC đang là một trong những đội bóng chơi tấn công khá ấn tượng. Cho tới lúc này, họ đã ghi 13 bàn, qua đó mang về 4 chiến thắng cùng 2 trận hòa và chỉ thua 1 sau 7 trận đấu.

Trận thua Bình Định ở vòng 7 Night Wolf V-League 2023 là lời cảnh báo cho Hà Nội FC. Đây là giai đoạn rất quan trọng, nên bất cứ sự thiếu tập trung và sai lầm nào sẽ khiến các đội bóng phải trả giá rất đắt.

9f764a671297c9c99086.jpg
Hà Nội FC vắng Văn Quyết, Hùng Dũng ở trận gặp Đà Nẵng lượt trận cuối vòng 8 V-League 2023

Ngoài trận đấu trắng tay trên sân Quy Nhơn ở vòng trước, Hà Nội còn mất Văn Quyết trong 8 trận sắp tới do nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF.

Trước ngày V-League trở lại, Hà Nội FC đón thêm tin không vui khi Xuân Tú lẫn Hùng Dũng phải phẫu thuật viêm ruột thừa. Cả hai dự kiến mất ít nhất 1 tháng mới có thể trở lại sân.

Dù vắng nhiều trụ cột nhưng Hà Nội FC vẫn là một đội bóng mạnh, được đánh giá cao hơn nhiều Đà Nẵng.

images1683949_6_qt.jpg
SHB Đà Nẵng sẽ có trận đấu khó khăn trên sân Hàng Đẫy

Trái ngược lại, Đà Nẵng lại liên tục mang tới những nỗi thất vọng cho người hâm mộ khi đã hòa 3 và thua 4 trong 7 vòng đấu vừa qua. Và khi mà vẫn chưa thể thắng bất cứ trận đấu nào kể từ đầu mùa, Đà Nẵng rõ ràng không phải là đối thủ có thể khiến Hà Nội FC phải e ngại vào lúc này.

Chuyến làm khách tại Thủ đô hứa hẹn sẽ vô cùng khó khăn với Đà Nẵng, trong bối cảnh Hà Nội FC cũng đang 'khát điểm' trong cuộc đua vô địch V-League vốn vẫn được đánh giá là rất khốc liệt.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Đà Nẵng được truyền hình trực tiếp trên FPT PlayVTV5 lúc 19h15 ngày 22/5.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xem trực tiếp Hà Nội FC tiếp đón Đà Nẵng ở lượt trận cuối vòng 8 V-League 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO