Xem MV debut của Kay Trần dưới trướng M-TP, fans ao ước anh chàng đừng đầu quân về công ty của Sơn Tùng

T.H (tổng hợp),| 02/07/2021 21:07

Có thể thấy, màn comeback của Kay Trần sau 2 năm vắng bóng đã không thỏa mãn được sự mong đợi từ người hâm mộ.

Tối 2/7, sau nhiều lần "thả thính" với loạt poster và trailer, MV "Nắm đôi bàn tay" của Kay Trần chính thức được ra mắt công chúng. Ca khúc do đích thân Sơn Tùng sáng tác và producer Onionn thực hiện phần hòa âm phối khí, đây là sản phẩm đánh dấu màn comeback của Kay Trần sau hơn 2 năm im ắng, cũng là MV đầu tiên của nam ca sĩ với tư cách talent độc quyền từ M-TP Talent.

"Nắm đôi bàn tay" - Kay Trần

Ngay sau khi vừa lên sóng, MV "Nắm đôi bàn tay" mang về lượt xem công chiếu hơn 87 nghìn, chắc chắn là con số cao nhất từ trước tới nay trong sự nghiệp của Kay Trần nhưng so ra kém rất xa loạt sản phẩm của "Chủ tịch" Sơn Tùng cũng không có gì quá khó hiểu.

Xem MV debut của Kay Trần dưới trướng M-TP, fans ao ước anh chàng đừng đầu quân về công ty của Sơn Tùng thì hơn 1

Thành tích công chiếu của MV "Nắm đôi bàn tay": hơn 87 nghìn

Nội dung MV vô cùng đơn giản: Kay Trần là một cậu thiếu gia giàu có, đang nằm tận hưởng bên hồ bơi. Trong buổi ban trưa, cậu dần chìm vào giấc mộng và thấy một cô nàng "trong mơ". Cô nàng này không ai khác ngoài Amandine, nữ chính từng xuất hiện trong MV top 1 trending vừa rồi của Đen Vâu - "Trốn tìm".

Cùng nhau, cả hai "bỏ trốn" về miền xa lạ trên chiếc siêu xe Lamborghini được giới thiệu ở poster. Cả MV đơn thuần là cuộc "vi vu" của Kay Trần và Amandine qua các vùng đất lạ: qua sa mạc nắng nóng, đường bờ biển lộng gió kì vĩ,... Khung cảnh thiên nhiên được lồng ghép trong MV "Nắm đôi bàn tay" dù hoàn toàn thực hiện tại Việt Nam nhưng không thua kém khung cảnh ở nước ngoài.

Xem MV debut của Kay Trần dưới trướng M-TP, fans ao ước anh chàng đừng đầu quân về công ty của Sơn Tùng thì hơn 2

Xem MV debut của Kay Trần dưới trướng M-TP, fans ao ước anh chàng đừng đầu quân về công ty của Sơn Tùng thì hơn 3

Cô gái Amandine tay cầm một camera, tay kia nắm chặt lấy Kay Trần suốt cuộc hành trình không đổi, đúng với tinh thần "Nắm đôi bàn tay" của ca khúc. Sơn Tùng hẳn là rất cưng "gà chiến" nên mới đồng ý làm cameo dù thời lượng lên hình chưa đầy 5 giây. Nhìn chung, đây là một bản r&b đậm chất... Sơn Tùng với phần hòa âm phối khi sôi động, khá phù hợp với một ca khúc mùa hè.

Xem MV debut của Kay Trần dưới trướng M-TP, fans ao ước anh chàng đừng đầu quân về công ty của Sơn Tùng thì hơn 4

Sơn Tùng xuất hiện trong MV của Kay Trần với vai trò cameo

Thế nhưng, cũng chính bởi do Sơn Tùng sáng tác mà "Nắm đôi bàn tay" bị so sánh không khác gì phiên bản ít tiền hơn của "Hãy trao cho anh". Ngay cả biểu cảm, cử chỉ hay cách hát của Kay dường như cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ từ Chủ tịch. Theo phản ánh của netizen, câu hát rõ lời nhất họ nghe được là "Nắm đôi bàn tay", riêng lyrics còn lại, chắc phải nhờ cậy đến phần vietsub.

Tính ra, màn comeback này của Kay Trần không hề được lòng số đông người hâm mộ. Nhiều fans phản ánh anh chàng đã mất đi chất sexy trong "Đi ra đi vô" hay hài hước trong "Ý em sao", "Tết đong đầy". 1 năm làm người vô hình trong M-TP, có vẻ Kay Trần đang bị biến thành "Sơn Tùng thứ 2".

Bình luận netizen để lại:

- Kay Trần đẹp trai nhưng mất chất. Trả lại Kay với "Tết đong đầy" cho tui. 

- Xem xong MV tôi ước Kay Trần không vào công ty thì tốt hơn. Nhìn Kay không khác gì phiên bản thứ 2 của Sơn Tùng, thể loại nhạc cũng không phù hợp. 

- MV của Kay Trần mà toàn màu Sơn Tùng. Không phải chê nhưng không thấy hợp với Kay sao á. 

- Sơn Tùng đã biến Kay Trần thành bản sao. MV của Kay nhưng mọi thứ như thể của Sơn Tùng. Nói thật fan Sơn Tùng đừng buồn, anh đang phá hư chất vốn có của Kay chứ không phải nâng tầm nó. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xem MV debut của Kay Trần dưới trướng M-TP, fans ao ước anh chàng đừng đầu quân về công ty của Sơn Tùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO