Xém chết khi đang đi bộ trên vạch kẻ sang đường vào lúc tối

25/11/2021 06:15

Cú nhảy kịp thời giúp người phụ nữ đang đi bộ trên vạch kẻ sang đường thoát chết trong gang tấc.

Phản ứng nhanh nhạy kịp thời giúp người phụ nữ thoát chết trong gang tấc, khi chiếc xe ô tô bất ngờ lao nhanh về phía trước.

Đoạn video được quay vào tối ngày 23/11 tại thành phố Tương Đàm thuộc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc cho thấy trên con đường nhộn nhịp xe cộ qua lại, một người phụ nữ đang từ từ đi bộ trên vạch kẻ sang đường.

Khi một chiếc xe taxi vừa đi qua, người phụ nữ chợt nhận thấy ánh sáng từ chiếc xe ô tô đang tiến lại gần. Trong khoảnh khắc, chiếc xe tăng tốc và lao nhanh về phía người đi bộ.

Người phụ nữ nhanh chân nhảy về phía trước, trong khi chiếc xe được nhìn thấy đánh lái về phía bên phải để tránh tông phải người đi bộ. Nhờ phản ứng kịp thời, người phụ nữ tránh được cú tông mạnh từ xe ô tô và chỉ bị vài vết thương nhẹ.

Tài xế lái chiếc ô tô suýt gây tai nạn cũng đã dừng xe bên đường để xuống kiểm tra người đi bộ. Do đoạn đường khá tối vì không có đèn đường, cùng việc thiếu quan sát mà người tài xế đã xém gây tai nạn nghiêm trọng.

Cảnh sát thành phố Tương Đàm xác nhận tài xế trong đoạn video mang họ Liang. Lực lượng chức năng đã phạt hành chính và trừ điểm trong bằng lái của Liang.

Minh Thu (lược dịch)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xém chết khi đang đi bộ trên vạch kẻ sang đường vào lúc tối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO