Xe tải bốc cháy ngùn ngụt, người dân vội vã giúp tài xế 'giật hàng'

30/05/2022 17:01

Thấy chiếc xe đang bốc chảy ngụt ngụt, hàng trên xe vẫn còn nguyên, người dân xung quanh lập tức chạy đến "giật hàng" khỏi tay bà hỏa giúp tài xế.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh vụ cháy xảy ra trên quốc lộ 60, gần cầu Rạch Miễu hướng Bến Tre sang Tiền Giang.

Theo clip, chiếc xe tải chở hàng trăm thùng bia khi vừa chạy qua dốc cầu Rạch Miễu bỗng nhiên bị bốc khói trắng phía đầu xe. Tài xế đã cố gắng chạy thêm khoảng 300m qua dốc cầu để không cản trở giao thông. Lúc này, ngọn lửa bắt đầu bốc cháy bao trùm phía đầu xe nên tài xế bung cửa chạy ra ngoài.

Phát hiện vụ việc, nhiều người dân xung quanh chạy đến hỗ trợ tài xế, giải cứu hàng khỏi thùng xe để giảm thiểu thiệt hại.

Xe tải bốc cháy ngùn ngụt, người dân vội vã giúp tài xế giật hàng-1

Xe tải bốc cháy ngùn ngụt, người dân vội vã giúp tài xế giật hàng-2
Hình ảnh cắt từ clip

Sau khi được người dân và lực lượng cứu giúp sức, đám cháy đã được khống chế. Tuy nhiên đầu xe tải và một phần hàng hóa bị hư hỏng nặng. Vụ việc không gây thiệt hại về người.

Đoạn clip sau khi được đăng tải thu hút sự chú ý của người xem. Nhiều người cảm động trước việc làm của người dân nơi đây. Dù nguy hiểm nhưng vẫn sẵn sàng cứu giúp tài xế.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xe tải bốc cháy ngùn ngụt, người dân vội vã giúp tài xế 'giật hàng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO