Thị trường ô tô rộng mở, dịch vụ lại càng được coi trọng. Hai năm vừa qua, người dùng ô tô ngày càng nhận được nhiều hơn những chăm chút về hậu mãi từ Suzuki.
Giá của Suzuki XL7 là đủ tốt đến mức người ta sẽ bạo tay mua nó. Đây là lý do duy nhất có thể lý giải vì sao XL7 vượt mặt Toyota Innova nhưng vẫn ở phía sau Mitsubishi Xpander vài lần doanh số.
Toyota Innova chưa chết, chí ít cũng như cách nó bị dọa rút ống thở ra khỏi thị trường bởi đó là một tượng đài đã 16 năm bền bỉ – ngưỡng thời gian mà nếu ở con người, đó là tuổi trăng tròn.
Thành công tại Nhật Bản, Suzuki tiếp tục đẩy mạnh chiến lược sản phẩm, tập trung vào các dòng xe du lịch nhỏ gọn, thực dụng được khách hàng rất ưa chuộng tại nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam.
Suzuki XL7 là chiếc xe hiếm hoi đáp ứng cùng lúc nhiều kỳ vọng của khách hàng xe phổ thông 7 chỗ gầm cao. Người dùng không cần phải đánh đổi điều gì trong mức ngân sách sở hữu hợp lý nhất phân khúc.