Thị trường ô tô rộng mở, dịch vụ lại càng được coi trọng. Hai năm vừa qua, người dùng ô tô ngày càng nhận được nhiều hơn những chăm chút về hậu mãi từ Suzuki.
Toyota Innova chưa chết, chí ít cũng như cách nó bị dọa rút ống thở ra khỏi thị trường bởi đó là một tượng đài đã 16 năm bền bỉ – ngưỡng thời gian mà nếu ở con người, đó là tuổi trăng tròn.
Thành công tại Nhật Bản, Suzuki tiếp tục đẩy mạnh chiến lược sản phẩm, tập trung vào các dòng xe du lịch nhỏ gọn, thực dụng được khách hàng rất ưa chuộng tại nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam.
Việc sở hữu một chiếc ô tô mới ở thời điểm này cần phải tính toán nhiều hơn khi chiếc xe không còn là phương tiện để hưởng thụ, tăng thu nhập mà trở thành nhu cầu thiết yếu để bảo vệ sức khỏe.